Kết quả tìm kiếm cho "Vợ nặng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 43

Giải quần vợt Năng khiếu toàn quốc 2012: Bình Dương vô địch toàn đoàn 

Cập Nhật 02-07-2012

(BDO) Sau 7 ngày tranh tài, chiều 1-7, giải quần vợt Năng khiếu toàn quốc 2012 tranh cúp Becamex IDC đã kết thúc tại cụm sân Trung tâm TDTT Thành phố mới Bình Dương với chiến thắng chung cuộc thuộc về chủ nhà Bình Dương.

Rơi xuống giếng sâu, chồng thiệt mạng, vợ bị thương nặng cần giúp đỡ 

Cập Nhật 01-06-2011

(BDO) Vừa qua, tai nạn không may đã đến với gia đình chị Bùi Thị Xoan, ngụ tại ấp Đuôi Chuột, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo. Trong một đêm đi soi ếch ở lô cao su, chị Xoan và chồng là anh Nguyễn Văn To, sinh năm 1975 đã không may rơi xuống giếng sâu 13m đã bỏ hoang từ trước. Tai nạn đã làm anh To thiệt mạng, còn chị Xoan thì bị gãy một chân và bể xương chậu.

Phó Giám đốc sở tài nguyên và môi trường Võ Thị Ngọc Hạnh: Kiên quyết xử lý nặng đối với các cơ sở gây ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 30-12-2010

Xử lý các cơ sở gây ô nhiễm môi trường (ONMT) nghiêm trọng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác kiểm soát ô nhiễm nói riêng và công tác quản lý môi trường nói chung. Ngày 17-6-2010, UBND Bình Dương đã ban hành danh mục 77 cơ sở gây ONMT nghiêm trọng cần xử lý. Để tìm hiểu rõ hơn việc xử lý các cơ sở gây ONMT nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với bà Võ Thị Ngọc Hạnh, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT).

Quay lên trên