Kết quả tìm kiếm cho "Venezuela"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 86

LHQ mặc niệm cố Tổng thống Venezuela H.Chavez 

Cập Nhật 14-03-2013

Trước phiên họp của Đại hội đồng Liên hiệp quốc ở New York ngày 13-3, Tổng Thư ký Liên hiệp quốc Ban Ki-moon, Chủ tịch Đại hội đồng Liên hiệp quốc Vuk Jeremic, đại diện các nhóm nước và khu vực, Ngoại trưởng Venezuela cùng các nhà ngoại giao tại Liên hiệp quốc đã dành một phút mặc niệm cố Tổng thống Venezuela Hugo Chávez.

Ông Maduro chính thức ứng cử tổng thống Venezuela 

Cập Nhật 12-03-2013

Trong chiếc áo mang màu cờ tổ quốc và được tháp tùng bởi các quan chức chính phủ và những người ủng hộ, Tổng thống lâm thời Venezuela Nicolás Maduro đã tự lái chiếc xe buýt tới trụ sở Hội đồng bầu cử quốc gia (CNE) ngày 11-3 để chính thức đăng ký tranh cử tổng thống ngày 14-4 tới.

Mỹ trục xuất 2 nhà ngoại giao Venezuela 

Cập Nhật 12-03-2013

Chính quyền của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã trục xuất hai nhà ngoại giao Venezuela, qua đó đẩy lùi xa hơn những nỗ lực của Washington muốn hàn gắn các mối quan hệ với quốc gia Mỹ Latinh này sau khi Tổng thống Hugo Chavez qua đời.

Venezuela: Thủ lĩnh đối lập tranh cử tổng thống 

Cập Nhật 11-03-2013

Ngày 10-3, một cố vấn thân cận của ông Henrique Capriles - thủ lĩnh phe đối lập ở Venezuela, cho biết ông Capriles dự kiến sẽ thông báo việc ra tranh cử tổng thống Venezuela, thay cố Tổng thống Hugo Chavez.

Ông Maduro tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Venezuela 

Cập Nhật 09-03-2013

Vài giờ sau lễ tang cố Tổng thống Venezuela Hugo Chavez, Phó Tổng thống Nicolas Maduro đã chính thức tuyên thệ nhậm chức Tổng thống lâm thời Venezuela.

Venezuela tổ chức tang lễ cố Tổng thống Hugo Chavez 

Cập Nhật 09-03-2013

Tang lễ của cố Tổng thống Hugo Chavez được tổ chức tại Học viện Quân sự Bolivia tại thủ đô Caracas.

Lễ tuyên thệ tổng thống Venezuela cho ông Maduro 

Cập Nhật 08-03-2013

Chủ tịch Quốc hội Venezuela Diosdado Cabello ngày 7-3 cho biết, Phó tổng thống Nicolas Maduro sẽ được Quốc hội nước này làm lễ tuyên thệ nhậm chức Tổng thống lâm thời trong một phiên đặc biệt ngày 8-3 theo quy định của Hiến pháp sau khi Tổng thống Hugo Chavez qua đời.

Venezuela quyết định ướp di hài Tổng thống Chavez 

Cập Nhật 08-03-2013

Ngày 7-3, Phó Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro đã thông báo quyết định của chính phủ nước này về việc sẽ ướp di hài của cố Tổng thống Hugo Chavez và quàn tại Bảo tàng Cách mạng ở thủ đô Caracas để nhân dân Venezuela thường xuyên được viếng thăm nhà lãnh đạo xuất chúng của Mỹ Latinh này.

Chủ tịch nước viếng Tổng thống Venezuela Chavez 

Cập Nhật 08-03-2013

Ngày 7-3, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng đoàn đại biểu đại diện Nhà nước nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã đến Đại sứ quán Venezuela tại Việt Nam, đặt vòng hoa viếng Tổng thống Venezuela Hugo Chavez .

Người dân Venezuela tiễn đưa di hài ông Chavez 

Cập Nhật 07-03-2013

Ngày 6-3, hàng vạn người dân Venezuela trong trang phục màu đỏ cách mạng, biểu tượng của thời đại Chavez, đã đổ ra các đại lộ chính ở thủ đô Caracas để tiễn biệt và bày tỏ sự ủng hộ đối với cố Tổng thống Hugo Chavez.

Quay lên trên