Kết quả tìm kiếm cho "Việt Nam-Italy"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Tết Kỷ Hợi ở Italy: Lan tỏa các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam 

Cập Nhật 08-02-2019

Tràn ngập hương sắc Xuân Việt Nam là cảm giác mà bất cứ ai có mặt đều cảm nhận được trong buổi Gặp mặt đầu Xuân mừng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, do Hiệp hội Italy-Việt Nam Nhịp cầu Văn hóa, tổ chức

Tag: Tết Kỷ Hợi

Tăng cường quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Italy 

Cập Nhật 02-11-2015

Nhận lời mời của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Tổng thống nước Cộng hòa Italy Sergio Mattarella sẽ thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 5 đến 8-11.

Tag: Tăng cường,quan hệ,đối tác,chiến lược,Việt Nam và Italy

Italy, Mỹ ủng hộ nỗ lực của Việt Nam trong vấn đề Biển Đông 

Cập Nhật 28-03-2015

Thứ trưởng Ngoại giao Italy, thượng nghị sỹ Benedetto Della Vedova khẳng định nước này muốn tham gia nhiều hơn nữa trong an ninh của khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Tag: Italy,Mỹ ủng hộ nỗ lực của Việt Nam trong vấn đề Biển Đông

Thủ tướng Cộng hòa Italy thăm chính thức Việt Nam 

Cập Nhật 09-06-2014

  Thủ tướng Matteo Renzi phát biểu sau cuộc bỏ phiếu tại Hạ viện ở thủ đô Rome ngày 25-2. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Honda SH Italy 'ế ẩm' tại Việt Nam 

Cập Nhật 26-08-2013

Cuộc chuyển đổi thế hệ của Honda SH là một trong những sự kiện xe máy rầm rộ nhất thị trường xe máy Việt Nam, nguyên nhân không chỉ bởi SH được nội địa hóa mà còn do thiết kế mới mang tính toàn cầu. SH nội giống hệt SH nhập, trong khi giá lại rẻ bằng một nửa. Người tiêu dùng chuyển hướng quan tâm và Honda đẩy nhà nhập khẩu vào thế bí. SH 150i nhập Italy giống hệt SH nội.

Việt Nam tham dự Hội chợ thủ công mỹ nghệ tại Italy 

Cập Nhật 21-04-2013

Ngày 20-4, Hội chợ Hàng thủ công mỹ nghệ quốc tế lần thứ 77 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm “Fortezza da Basso” ở thành phố Florence, thủ phủ Vùng Tuscani, Italy. Việt Nam tham dự với tư cách là khách mời đặc biệt của Hội chợ kéo dài đến ngày 28-4 này.

Honda SH150i Italy đầu tiên về Việt Nam 

Cập Nhật 04-02-2013

Sự giống nhau mang tính toàn cầu của SH thế hệ mới làm nhiều người nhận định SH nhập từ Italy sẽ không còn nhiều lợi thế do giá đắt mà thiết kế không khác biệt. Giới nhập khẩu cũng không hào hứng như các đời trước. Nhưng vẫn có những đơn vị muốn đong đếm sự quan tâm của khách hàng.

Quay lên trên