Kết quả tìm kiếm cho "Wi-Fi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Wi-Fi có khả năng gây ung thư ở cấp độ nào 

Cập Nhật 19-02-2016

Khả năng bị ung thư do tiếp xúc với sóng Wi-Fi được xếp chung cấp độ với cà phê, các loại rau củ muối hay cốc bằng xốp.

Tag: sóng Wi-Fi,Khả năng bị ung thư

Wi-Fi có gây hại không 

Cập Nhật 08-11-2015

Sóng Wi-Fi gần như có mặt ở khắp nơi và cha mẹ thường tránh để trẻ nhỏ tiếp xúc với chúng, song chưa có cơ sở khẳng định nó gây hại tới sức khỏe con người.

Tag: Sóng Wi-Fi,có hại cho sức khỏe

Bóng đèn phát Wi-Fi 

Cập Nhật 23-10-2013

Các nhà khoa học Trung Quốc mới đây chế tạo thành công một loại bóng đèn có thể tự phát tín hiệu Wi-Fi.

iOS 7 gây lỗi kết nối Wi-Fi trên iPhone 4S 

Cập Nhật 11-10-2013

Những thông tin đăng tải cho thấy, người dùng iPhone 4S hiện không thể cấu hình tùy chọn Wi-Fi trong mục Settings của hệ điều hành do tùy chọn này đã bị khóa (bị mờ). Lỗi này cũng xảy ra với một số thiết bị iDevices khác như iPhone 5, iPad 2/3 và cả iPad Mini khi người dùng tiến hành nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành iOS 7.  Người dùng một số phiên iPad cũng gặp trở ngại sử dụng Wi-Fi khi nâng cấp lên bản iOS 7. Ảnh: mobypicture.

WiFox: giải pháp giúp mạng Wi-Fi nhanh gấp 7 lần 

Cập Nhật 18-11-2012

Theo Digital Trends, nguyên nhân làm chậm các mạng Wi-Fi công cộng là do tất cả các kết nối đều được truyền cùng lúc qua một kênh đơn, tương tự như việc kẹt xe trên một con đường. Phần mềm WiFox có tác dụng điều tiết băng thông, phân luồng dữ liệu để mạng Wi-Fi hoạt động trơn tru hơn, giảm thiểu độ trễ (lag) khi chạy các ứng dụng cần đến Internet.

Đà Nẵng được phủ sóng Wi-fi miễn phí 

Cập Nhật 04-11-2012

Sau TP. Hội An, Quảng Nam, đến lượt TP. Đà Nẵng sẽ đầu tư mạng internet không dây phủ sóng toàn bộ các quận huyện nhằm phục vụ nhu cầu thông tin cho người dân và du khách khi đến thành phố này…

Laptop trang bị kết nối nhanh gấp 10 lần Wi-Fi chuẩn n 

Cập Nhật 02-11-2012

Kết nối WiGig trên Dell Latitude 6430u có diện hoạt động hẹp hơn Wi-Fi nhưng cho tốc độ truyền tải dữ liệu là 7 gigabit mỗi giây. 

Điện thoại wi-fi giá rẻ: Xuất hiện ngày càng nhiều 

Cập Nhật 03-10-2011

Nắm bắt nhu cầu sử dụng điện thoại có chức năng wi-fi ngày càng lớn của người tiêu dùng, hàng loạt hãng sản xuất cho ra đời nhiều mẫu điện thoại giá cực rẻ.

Quay lên trên