Kết quả tìm kiếm cho "Xã tân Hiệp"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 171

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Hình thành nhiều mô hình kinh tế hiệu quả 

Cập Nhật 10-04-2013

(BDO) Thời gian gần đây, bên cạnh các mô hình trồng cao su tiểu điền, nhiều nông dân tại xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo (Bình Dương) đã đầu tư xây dựng nhiều mô hình kinh tế mang hiệu quả kinh tế cao. Các mô hình như: nuôi sau gạo, nuôi rắn mối, rắn ráo trâu, nhím, gà thả vườn, trồng cây kiểng… đang phát triển ổn định và mang lại nguồn thu nhập cao cho nhiều hộ nông dân.

Xã Tân Hiệp (Tân Uyên): Triển khai kế hoạch chương trình quốc gia về DS-KHHGĐ 

Cập Nhật 02-04-2013

UBND xã Tân Hiệp đã tổ chức triển khai kế hoạch chương trình quốc gia về dân số -kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) năm 2013 cho hơn 30 đối tượng là thành viên của Ban chỉ đạo xã, trưởng ấp, các cộng tác viên dân số… Đây là một trong những hoạt động của xã Tân Hiệp trong tháng thực hiện truyền thông dân số (từ ngày 25-3 đến 25-4) năm 2013.

Xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo: Phong trào trồng cây cảnh phát triển mạnh 

Cập Nhật 08-03-2013

Theo đánh giá của các thành viên chi hội, trong thời gian tới chi hội sẽ có thêm nhiều thành viên mới vì phong trào trồng cây cảnh tại đây đang phát triển mạnh. Trong thời gian tới, các thành viên trong chi hội sẽ tiếp tục xây dựng phong trào trồng hoa lan nhằm tạo ra các mô hình kinh tế có hiệu quả cao.

Xã Tân Vĩnh Hiệp (Tân Uyên): Tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ khó khăn 

Cập Nhật 31-01-2013

Ông Trần Tuấn Kiệt, Phó Chủ tịch UBND xã chia sẻ, cứ mỗi độ xuân về các gia đình chính sách, đối tượng xã hội nói chung đều nhận được sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội. Với món quà xuân ấm tình hôm nay sẽ hỗ trợ các gia đình đón xuân vui tươi, đầm ấm cùng với người thân.

Các xã Chánh Mỹ, Tương Bình Hiệp, Tân An: Sẽ có diện mạo mới khi lên phường 

Cập Nhật 03-01-2013

 - Thưa ông, xin ông vui lòng cho biết sự cần thiết phải nâng cấp 3 xã Chánh Mỹ, Tương Bình Hiệp và Tân An lên phường?

Xã Tân Hiệp (Tân Uyên) nỗ lực khắc phục thiệt hại do lũ 

Cập Nhật 06-09-2012

Đứng bên ruộng dưa của mình, anh Phan Khắc Điền, ngụ ấp Tân Long nói: Biết mùa mưa hàng năm khu vực này thường ngập nước, gia đình chủ động không trồng hoa màu sát bờ suối cái, nhưng không ngờ năm nay nước lại dâng cao đến thế. Nếu tình trạng này còn tiếp diễn, rất khó để trồng dưa hay hoa màu.

Mưa gây lũ ở xã Tân Hiệp, huyện Tân Uyên 

Cập Nhật 05-09-2012

(BDO) Đến sáng 4-9, đường ĐT746 (đoạn qua cầu Bến Sắn) thuộc địa bàn xã Tân Hiệp, huyện Tân Uyên vẫn còn ngập trong nước, gây khó khăn cho người dân trong việc đi lại. Hàng chục hécta lúa, hoa màu, thủy sản của người dân ở khu vực này cũng bị chìm trong nước, thiệt hại do lũ gây ra đang được chính quyền địa phương khẩn trương thống kê.

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Ra quân triển khai chiến dịch vệ sinh môi trường 

Cập Nhật 05-09-2012

UBND xã Tân Hiệp vừa ra quân chiến dịch vệ sinh môi trường và truyền thông phòng chống bệnh sốt xuất huyết (SXH) và bệnh tay chân miệng (TCM). Trên 50 cán bộ ấp, trạm y tế, các ban ngành đoàn thể của xã dự. Trong đợt triển khai kế hoạch lần này, xã tăng cường thông tin tuyên truyền đến từng gia đình trong cộng đồng dân cư để người dân hiểu đầy đủ và nâng cao nhận thức, cách phòng bệnh SXH, bệnh TCM. Dịp này, UBND xã cũng đã ra quyết định thành lập 6 nhóm vãng gia và 6 nhóm huy động cộng đồng, gồm 54 thành viên là cán bộ y tế ấp, ban ngành đoàn thể ấp, cán bộ trạm y tế xã đồng loạt ra quân đến tận từng hộ gia đình để vận động tuyên truyền nhân dân nâng cao nhận thức về giữ gìn vệ sinh, các biện pháp loại trừ lăng quăng là nguy cơ của bệnh SXH và chuyển đổi thói quen vệ sinh khi chăm sóc trẻ để hạn chế sự lây truyền bệnh TCM, khống chế không để dịch bệnh lây lan trên địa bàn xã.

Hội CCB xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả! 

Cập Nhật 29-08-2012

Một trong những phong trào nổi bật của Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Tân Hiệp là công tác xây dựng quỹ hội, luôn dẫn đầu trong toàn tỉnh hội, đã tạo được nguồn lực giúp hội viên (HV) xóa đói giảm nghèo và phát triển kinh tế gia đình. Ông Dương Văn Tuân, Phó Chủ tịch Hội CCB xã Tân Hiệp cho biết, tính đến nay, hội đã xây dựng được tổng số quỹ hơn 162 triệu đồng và duy trì được 6 tổ HV tự góp vốn xoay vòng giúp đỡ nhau phát triển kinh tế gia đình. Hiện nay đã có 12 gia đình HV vay số tiền hơn 97 triệu đồng. Trong công tác xây dựng quỹ hội đã miễn đóng quỹ hội cho những HV nghèo, nhưng bù lại những HV có điều kiện kinh tế khá không chỉ đóng góp nhiều hơn mà còn tự nguyện giúp các HV khó khăn mua thiếu cây con giống để sản xuất, chăn nuôi. Bên cạnh đó, hội đã tạo điều kiện cho cán bộ, HV được tham gia các lớp tập huấn khuyến nông về chăm sóc, bảo vệ cây cao su; sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu; kỹ thuật chăn nuôi gia súc, gia cầm đã giúp HV nâng cao kiến thức, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất chăn nuôi. Nhờ đó, đời sống HV ngày càng được nâng lên, tỷ lệ hộ khá giàu chiếm hơn 60%.

Kiểm tra, giám sát về thực hiện Quy chế công tác dân vận tại TX.Thuận An và xã Tân Vĩnh Hiệp (Tân Uyên) 

Cập Nhật 09-05-2012

Chiều qua 8-5, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm làm trưởng đoàn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị làm phó đoàn đã kiểm tra, giám sát thực hiện Quy chế công tác dân vận (CTDV) của hệ thống chính trị đối với Ban Thường vụ Thị ủy Thuận An. Tại buổi làm việc, Đoàn đã nghe Thị ủy Thuận An báo cáo tình hình triển khai thực hiện Quyết định số 290/QĐ-TW ngày 25-2-2010 của Bộ Chính trị về việc ban hành quy chế CTDV của hệ thống chính trị và chương trình hành động số 16/CTHĐ-TU ngày 5-7-2011 của Tỉnh ủy Bình Dương thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI về CTDV.

Quay lên trên