Kết quả tìm kiếm cho "an toàn PCCC"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 71

Phòng cảnh sát PCCC khu vực V: Tổ chức cho các hộ dân trên địa bàn ký cam kết an toàn PCCC 

Cập Nhật 25-08-2014

Thực hiện chỉ thị của Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên về tăng cường công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn trên địa bàn, Phòng Cảnh sát PCCC khu vực V đã tổ chức Hội nghị phổ biến Luật PCCC

Những biện pháp an toàn về PCCC cho nhà ống, nhà kín 

Cập Nhật 12-07-2014

Do tốc độ phát triển dân cư đô thị, dịch vụ thương mại tăng nhanh trong khi cơ sở hạ tầng không kịp đáp ứng; một số người dân, doanh nghiệp đã linh hoạt chuyển đổi công năng các công trình nhà ở để mở tiệm tạp hóa, cơ sở sản xuất nhỏ, trung tâm đào tạo ngoại ngữ, trường mầm non, mẫu giáo… nên thường không bảo đảm an toàn về phòng cháy và chữa cháy (PCCC). Bám sát tình hình thực tế này, Sở Cảnh sát PCCC đã triển khai nhiều chuyên đề về an toàn PCCC nhằm trang bị kiến thức PCCC cũng như kỹ năng ứng phó, tồn tại trong đám cháy, chờ lực lượng chuyên nghiệp đến cứu trong trường hợp lối thoát nạn bị bế tắc!

Phường Phú Tân, TP.TDM ký cam kết bảo đảm an toàn PCCC 

Cập Nhật 04-07-2014

  Đại diện các hộ tiểu thương và lãnh đạo phường Phú Tân, TP.TDM ký cam kết Công tác bảo đảm an toàn PCCC

Kiểm tra, hướng dẫn an toàn PCCC cao điểm tết nguyên đán tại các KCN 

Cập Nhật 24-01-2014

(BDO) Nhằm bảo đảm an toàn cháy nổ trước trong và sau Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014, Sở Cảnh sát PCCC đã thành lập đoàn kiểm tra an toàn cháy nổ tại các KCN.

Tăng cường kiểm tra an toàn PCCC tại các khu công nghiệp 

Cập Nhật 26-10-2013

Thực hiện đề nghị của thanh tra Bộ Công an và yêu cầu của UBND tỉnh về tăng cường công tác kiểm tra việc chấp hành pháp luật về PCCC của chủ đầu tư ở các KCN, Sở Cảnh sát PCCC vừa thành lập Đoàn kiểm tra tại một số KCN trên địa bàn TX.Dĩ An.

Ký cam kết an toàn PCCC chợ Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 15-10-2013

 Các tiểu thương chợ Thủ Dầu Một ký cam kết an toàn PCCC 

Ký cam kết bảo đảm an toàn PCCC đối với các doanh nghiệp chế biến gỗ 

Cập Nhật 17-08-2013

Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương vừa tổ chức hội thảo các biện pháp an toàn PCCC và ký cam kết bảo đảm an toàn PCCC đối với các doanh nghiệp chế biến gỗ.

Hội thảo các biện pháp an toàn PCCC đối với ngành chế biến gỗ 

Cập Nhật 15-08-2013

(BDO) Sáng 15-8, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội thảo các biện pháp an toàn PCCC và ký cam kết bảo đảm an toàn PCCC đối với các cơ sơ chế biến gỗ.

Tổ chức cho các hộ kinh doanh, nhân dân ký cam kết an toàn PCCC 

Cập Nhật 29-07-2013

(BDO) Ngày 29-7, Phòng Cảnh sát PCCC Thành phố Thủ  Dầu Một phối hợp với UBND phường Phú Lợi tổ chức tuyên truyền về an toàn PCCC cho trên 300 hộ, cơ sở sản xuất, kinh doanh nhà trọ, tạp hóa và nhân dân trong phường kết hợp hướng dẫn sử dụng các thiết bị gia dụng có thể gây cháy, nổ như quạt điện, bình gas và cách xử lý, thoát hiểm. Bên cạnh việc giới thiệu, hướng dẫn các biện pháp kỹ thuật an toàn về PCCC, các hộ dân còn được trực tiếp xem phim minh họa các tình huống liên quan, những việc nên và không nên trong sử dụng thiết bị, xử lý an toàn trước các tình huống khẩn cấp.

Kiểm tra chuyên đề về an toàn PCCC ở các cơ sở có vốn đầu tư nước ngoài 

Cập Nhật 20-07-2013

Phòng Cảnh sát PCCC huyện Bến Cát vừa tổ chức kiểm tra an toàn PCCC tại Công ty TNHH Haksan Vina, ở địa bàn xã Tân Định, chuyên sản xuất giày da với hơn 1.500 lao động.

Quay lên trên