Tổ chức cho các hộ kinh doanh, nhân dân ký cam kết an toàn PCCC

Cập nhật: 29-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 29-7, Phòng Cảnh sát PCCC Thành phố Thủ  Dầu Một phối hợp với UBND phường Phú Lợi tổ chức tuyên truyền về an toàn PCCC cho trên 300 hộ, cơ sở sản xuất, kinh doanh nhà trọ, tạp hóa và nhân dân trong phường kết hợp hướng dẫn sử dụng các thiết bị gia dụng có thể gây cháy, nổ như quạt điện, bình gas và cách xử lý, thoát hiểm. Bên cạnh việc giới thiệu, hướng dẫn các biện pháp kỹ thuật an toàn về PCCC, các hộ dân còn được trực tiếp xem phim minh họa các tình huống liên quan, những việc nên và không nên trong sử dụng thiết bị, xử lý an toàn trước các tình huống khẩn cấp.

Sau khi nắm vững về lý thuyết, có liên hệ thực tiễn cuộc sống, địa phương đã tiến hành cho các hộ dân ký cam kết về an toàn PCCC, góp phần bảo đảm an ninh trật tự và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

DUY CHÍ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên