Kiểm tra, hướng dẫn an toàn PCCC cao điểm tết nguyên đán tại các KCN

Cập nhật: 24-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Nhằm bảo đảm an toàn cháy nổ trước trong và sau Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014, Sở Cảnh sát PCCC đã thành lập đoàn kiểm tra an toàn cháy nổ tại các KCN.

 Đoàn kiểm tra an toàn PCCC tại kho ngoại quan Công ty cổ phần giao nhận vận tải U&I

Trong ngày 24-1, đoàn đã đến kiểm tra tại Công ty TNHH MTV Sơn Petrolimex KCN VSIP II.

Tại thời điểm kiểm tra, các bộ phận hoạt động tương đối đạt yêu cầu. Đoàn đã hướng dẫn doanh nghiệp cách làm vệ sinh, bảo quản thiết bị sau khi đã sử dụng bọt chữa cháy nhằm bảo đảm thiết bị không bị ăn mòn để có thời gian sử dụng lâu hơn.

Kiểm tra tại Công ty cổ phần giao nhận vận tải U & I – KCN Nam Tân Uyên với kho ngoại quan rộng 40.000 m2, đoàn đã lập biên bản ghi nhận: Hệ thống báo cháy tự động có trang bị nhưng không hoạt động; hàng hóa trong kho ngoại quan sắp xếp tràn ra lối đi, cửa thoát hiểm; phần lớn nhân viên đội chữa cháy tại chỗ chưa qua huấn luyện; bình chữa cháy xách tay, họng cấp nước chữa cháy còn thiếu so với quy định, vệ  sinh công nghiệp chưa bảo đảm…

Đoàn đã kiến nghị doanh nghiệp sớm khắc phục thiếu sót và giao Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên hướng dẫn doanh nghiệp nhanh chóng hoàn thiện các kiến nghị nêu trên.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=231
Quay lên trên