Sắp xếp các hộ kinh doanh trên các tuyến đường quanh chợ Thủ

Cập nhật: 24-01-2014 | 00:00:00

Bà Văn Nguyệt Ánh, Chủ tịch UBND phường Phú Cường (TP.TDM) cho biết, để thuận tiện cho việc kinh doanh và người dân đi chợ tết, UBND phường đã sắp xếp lại các hộ kinh doanh trên các tuyến đường quanh chợ Thủ. Đây là chợ truyền thống với hơn 2.000 hộ kinh doanh. Dịp tết phát sinh hàng trăm người buôn bán dạo, không có phép.

Để bảo đảm trật tự kinh doanh, UBND phường sắp xếp lại (bố trí kẻ ô giữa đường) với 260 ô tại 3 tuyến đường Nguyễn Thái Học, Ngô Tùng Châu và Điểu Ong. Mức thu hoa chi là 20.000 đồng/ô/ đêm. Thời gian hoạt động từ 18 đến 23 giờ đêm. Những điểm này bán các mặt hàng như trái cây, mứt, bánh, quần áo may sẵn, nữ trang xi mạ… UBND phường Phú Cường cũng sắp xếp 3 điểm giữ xe gồm trước Siêu thị TDM, cạnh Bưu điện Phú Cường và chợ cá ở đường Đinh Bộ Lĩnh.

H.CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên