Kết quả tìm kiếm cho "bá đạo"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 78

Đông đảo khách thập phương đến TX.TDM viếng chùa Bà 

Cập Nhật 31-01-2012

(BDO) Cũng như các năm trước, lễ hội chùa Bà tại TX.TDM năm nay tiếp tục thu hút đông đảo khách thập phương đến thăm viếng. Năm nay, các cơ quan chức năng TX.TDM, phường Phú Cường và Ban tổ chức lễ hội đã có các bước chuẩn bị chu đáo nên du khách tỏ ra thoải mái, an tâm khi đến viếng chùa Bà.

Báo Mỹ đưa tin 'Pax Thiên gặp bà ngoại tại Côn Đảo' 

Cập Nhật 22-11-2011

Theo US Magazine, trong chuyến đi nghỉ tại Côn Đảo hồi giữa tháng 11, con trai nuôi người Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt đã được đoàn tụ với bà ngoại Võ Thị Nhàn sau nhiều năm xa cách. Tuy nhiên, bà của cậu bé phủ nhận thông tin này.

Rao bán ba hòn đảo trên mạng 

Cập Nhật 25-09-2011

Ba hòn đảo thuộc sở hữu tư nhân nằm ngoài khơi bang Sabah, Malaysia đang được rao bán công khai trên mạng và gây quan ngại cho chính quyền đại phương.

Chủ động trong chỉ đạo phục vụ Lễ hội chùa Bà 

Cập Nhật 14-02-2011

Lễ hội (LH) rằm tháng giêng (RTG) hay còn gọi là LH chùa Bà, hàng năm thu hút một lượng lớn khách thập phương từ khắp nơi đổ về. Vì vậy để có một mùa lễ hội an toàn, lành mạnh thì công tác bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) luôn được ngành chức năng quan tâm. Ông  Nguyễn Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch UBND TX.TDM, Phó ban chỉ đạo LH RTG năm 2011 Nguyễn Ngọc Dũng cho biết, năm nay đã chủ động trong chỉ đạo phục vụ LH chùa Bà, nhất là công tác bảo vệ ANTT được tăng cường hơn so với mọi năm.

Viết tiếp bài “Xung quanh đơn tố cáo của bà T. - có dấu hiệu lừa đảo gần 4 tỷ đồng”: Người vay tiền có thủ đoạn gian dối? 

Cập Nhật 17-08-2010

Ngày 6-8, trên báo Bình Dương đã có bài viết phản ánh: ông M.,chủ Doanh nghiệp Tân Minh Tâm, trụ sở tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước vay của bà T., ngụ tại Mỹ Phước, Bến Cát gần 4 tỷ đồng nhưng không trả. Điều đáng nói, trước lúc vay ông M. cam kết “là sẽ thế chấp 2 sổ đỏ của mình”, nhưng khi giao sổ thế chấp thì sổ này lại do người khác đứng tên... Vậy hành vi của ông M. liệu có gian dối? Để tiếp tục làm rõ đơn tố cáo của bà T., phóng viên (P.V) đã trích lục hồ sơ có liên quan đến vụ án từ các cơ quan chức năng...

“Ba viết kịch bản, con làm đạo diễn” 

Cập Nhật 13-05-2010

Đã nhiều đổi thay kể từ ngày Nguyễn Quang Dũng ra mắt bộ phim đầu tay Con gà trống, kịch bản của chính cha mình, nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Gặp họ nhân sinh nhật 80 của nhà văn Nguyễn Quang Sáng, thấy ông vẫn sung mãn, nói cười sảng khoái. Ông kể về cậu con trai với vẻ ấm áp và hạnh phúc…

Lễ hội chùa Bà Bình Dương: Thu hút đông đảo khách thập phương 

Cập Nhật 26-02-2010

Lễ hội chùa bà Thiên Hậu ở Bình Dương hiện không đơn thuần là lễ hội cúng Bà của bốn bang người Hoa TX.TDM mà từ lâu đã trở thành lễ hội chung của người dân Bình Dương và khách thập phương từ mọi miền đất nước. Theo Ban tổ chức Lễ hội chùa Bà, năm nay, vào những ngày cao điểm (từ ngày 12 đến rằm tháng Giêng) lượng khách hành hương sẽ viếng chùa rất đông, do đúng vào những ngày cuối tuần. Để bảo đảm an toàn cho du khách, Ban tổ chức đã kết hợp với các ban ngành của TX.TDM, tỉnh, vì vậy hứa hẹn sẽ có một mùa lễ hội an toàn, lành mạnh. Bên cạnh đó, cũng cần tuyên truyền nâng cao ý thức từ những du khách trong việc bài trừ mê tín dị đoan, tiếp tay cho nạn ăn xin, thầy tu giả.

Quay lên trên