Kết quả tìm kiếm cho "bán bánh"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Mặt bằng cho thuê bán bánh trung thu đang “hút” khách 

Cập Nhật 14-08-2015

Tuy còn một tháng rưỡi nữa mới đến Tết Trung thu (15-8 âm lịch) nhưng thị trường cho thuê mặt bằng bán bánh trung thu tại Bình Dương những ngày này đã nhộn nhịp hẳn lên

Tag: trung thu,mat bang,cho thue,kinh do,nhu lan

Thông tin tiếp theo về phiên tòa xét xử đường dây mua bán 600 bánh heroin: Tòa tuyên án tử hình hai anh em Hạnh - Kiểm 

Cập Nhật 04-04-2015

Sáng 3-4, sau thời gian nghị án, TAND tỉnh đã tuyên án đối với các bị cáo Lê Đình Kiểm, Lê Văn Hạnh, Đặng Thị Thanh, Ngô Thị Mỹ Vân và Lê Văn Nhật trong vụ án mua bán

Tag: Hạnh - Kiểm

Xét xử vụ mua bán, tàng trữ 34 bánh heroin 

Cập Nhật 26-03-2015

Sáng 25-3, TAND tỉnh đã đưa ra xét xử vụ án “Mua bán trái phép chất ma túy”, “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Che giấu tội phạm”

Tag: heroin,Mua bán trái phép chất ma túy,Che giấu tội phạm

Truyền thông Ấn Độ lên án bản đồ bành trướng của Trung Quốc 

Cập Nhật 01-07-2014

Truyền thông Ấn Độ cho rằng việc Trung Quốc phát hành tấm bản đồ “đường 10 đoạn” đã cho thấy tham vọng bành trướng lãnh thổ của nước này là không thay đổi.

Bánh trung thu Kinh Đô không bán hàng qua mạng 

Cập Nhật 05-09-2012

Đó là khẳng định của Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh Đô Nguyễn Xuân Luân trước tình trạng một số website “rao” bán bánh trung thu Kinh Đô cho khách hàng là doanh nghiệp giao hàng tận nơi, chiết khấu hấp dẫn... Cũng theo ông Luân, để bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng, Kinh Đô vẫn giữ phong cách bán hàng truyền thống tại quầy để khách hàng tiện việc lựa chọn.

Trung Quốc lại rúng động vì bánh Trung thu 'siêu bẩn' 

Cập Nhật 06-09-2011

Một xưởng sản xuất phi pháp tại Tức Mặc, Thanh Đảo, Trung Quốc vừa bị phát hiện sử dụng 1.000kg dầu bẩn để chế biến bánh Trung thu.

Từ tỉ phú trở thành người bán bánh pizza 

Cập Nhật 15-07-2010

Sau 3 năm rưỡi bóc lịch về tội lừa đảo, đưa, nhận hối lộ và trốn thuế, Jack Abramoff, tỉ phú người Mỹ, nhà vận động hành lang nổi tiếng của chính quyền G.W.Bush, từng làm chao đảo chính quyền Mỹ thông qua những vụ hối lộ, nay chỉ đơn thuần là một anh nhân viên đi giao bánh pizza ở Baltimore.

Quay lên trên