Kết quả tìm kiếm cho "bóng ma"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 43

Tổng cục Cảnh sát: Trao bằng khen cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an Bình Dương 

Cập Nhật 22-12-2015

Vừa qua, đại tá Nguyễn Hiền Dũng, Phó Cục trưởng Cục Tham mưu, Tổng cục Cảnh sát Bộ Công an đã đến trao bằng khen của Tổng cục cho tập thể Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy (PC47) Công an tỉnh

Tag: Tổng cục Cảnh sát

Phát hiện mã độc cài đặt sẵn trên máy tính bảng giá rẻ Trung Quốc 

Cập Nhật 20-11-2015

Các chuyên gia bảo mật đã phát hiện thấy một loại mã độc nguy hiểm được cài đặt sẵn trên khoảng 30 nhãn hiệu máy tính bảng giá rẻ của Trung Quốc, có khả năng cho phép tin tặc chiếm quyền điều khiển từ xa.

Tag: mã độc,máy tính bảng,giá rẻ,Trung Quốc

Công an huyện Bàu Bàng: Triển khai nhiều biện pháp tấn công tội phạm ma túy 

Cập Nhật 15-08-2015

Nhằm tấn công tội phạm ma túy, ngoài việc vận động người dân tham gia tố giác tội phạm, vận động người dân không thử, không sử dụng ma túy

Tag: Công an,Bàu Bàng,tấn công tội phạm ma túy

Triệt phá băng đảng từ Lào, thu giữ khối lượng khủng 5,5 tấn ma túy 

Cập Nhật 25-07-2015

Lực lượng chức năng thu giữ tại hiện trường 3,5 tấn chất tiền ma túy, 2 tấn cần sa khô ép bánh, 1 máy ép cần sa, 1 xe ôtô và nhiều giấy tờ liên quan đến hoạt động buôn bán ma túy.

Tag: Triệt phá,băng đảng,Lào,ma túy

TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên, huyện Bàu Bàng, huyện Phú Giáo: Ra quân ngày toàn dân phòng, chống ma túy 

Cập Nhật 27-06-2015

Sáng 26-6, TX.Bến Cát đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26-6, tại 3 cụm phường Mỹ Phước, phường Chánh Phú Hòa và xã An Tây

Tag: phòng,chống ma túy

Cắt cơn và cai nghiện ma túy bằng laser bán dẫn công suất thấp: Bước đầu mang lại kết quả 

Cập Nhật 04-05-2015

Phương pháp cắt cơn đói ma túy và hỗ trợ cai nghiện MT bằng thiết bị laser bán dẫn công suất thấp đã được nghiên cứu ứng dụng từ năm 2003 tại tỉnh Bình Phước

Tag: cai nghiện,ma túy,laser bán dẫn

Bắt nhóm thanh niên “nói chuyện” bằng mã tấu 

Cập Nhật 06-04-2015

Công an TX.Tân Uyên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lương Văn Thái cùng 6 đồng hương của Thái để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Tag: cố ý gây thương tích,TX.Tân Uyên

iPhone 6 khóa mã tại Việt Nam chủ yếu được mở bằng code 

Cập Nhật 19-10-2014

iPhone khóa mã thường được mở bằng hai cách: qua code hoặc ghép SIM. Nhưng với bộ đôi iPhone 6, mở khóa qua code thịnh hành hơn vì SIM ghép chưa có nhiều.

Tag: iPhone 6

Xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng: Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy 

Cập Nhật 27-06-2014

Nhằm đẩy lùi tệ nạn, Ban chỉ đạo đề nghị các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn xã cần tăng cường theo dõi, giám sát các hoạt động của đoàn viên, hội viên trong tổ chức mình để có hướng xử lý kịp thời; tích cực phối hợp với các ngành chức năng tổ chức các đợt cao điểm tấn công các loại tội phạm, ngăn chặn xử lý nghiêm các hành vi buôn bán, tàng trữ và sử dụng ma túy; phát động mạnh mẽ phong trào toàn dân tích cực tham gia bảo vệ ANTQ, xây dựng các tổ tự quản, các hòm thư tố giác tội phạm và tổ chức ký cam kết đối với từng hộ gia đình, tích cực giúp đỡ, cảm hóa hội viên, đoàn viên thanh niên mắc nghiện ma túy trong quá trình cai nghiện và tái hòa nhập cộng đồng. Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo và ĐVTN đã diễu hành dọc quốc lộ 13 thuộc địa bàn xã Lai Uyên nhằm nâng cao nhận thức cho toàn thể cán bộ công chức và quần chúng nhân dân trong việc đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy.

Máy tính bảng Triều Tiên tốt hơn những gì mà người ta vẫn tưởng 

Cập Nhật 12-08-2013

Nhiều người chê bai trước máy tính bảng được sản xuất bởi Triều Tiên, tuy nhiên có vẻ như chiếc tablet này không yếu kém như những gì mà người ta vẫn tưởng.

Quay lên trên