Kết quả tìm kiếm cho "băn khoăn"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 57

Hạ lãi suất huy động, giảm lãi suất vốn vay: Doanh nghiệp vẫn chưa hết băn khoăn! 

Cập Nhật 31-03-2014

 Trao đổi với P.V, ông Phạm Văn Xô, Chủ tịch Hiệp hội xuất nhập khẩu Bình Dương, cho biết: “Hiện tại, với lộ trình giảm lãi suất như vậy phía các DN rất đồng tình. Việc hạ LS huy động sẽ khiến cho mặt bằng LS giảm, tạo điều kiện cho DN mạnh dạn vay vốn đầu tư mở rộng sản xuất. DN chỉ phải cơ cấu lại đầu tư, các khoản hợp đồng với ngân hàng trước đây với LS cao và vay trong thời gian trung và dài hạn, giờ được đáo hạn sớm để được hưởng LS thấp”.

Câu lạc bộ rau an toàn phường An Thạnh (TX.Thuận An): Vẫn băn khoăn chuyện đầu ra! 

Cập Nhật 21-02-2014

Nhằm thay đổi phương thức sản xuất rau truyền thống sang hướng sản xuất rau an toàn (RAT), Câu lạc bộ (CLB) RAT của Hội Nông dân phường An Thạnh, TX.Thuận An được thành lập và thực hiện mô hình sản xuất bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGap.   Mô hình sản xuất dưa leo an toàn của gia đình ông Phạm Hữu Thọ

Các “tư lệnh” ngành làm rõ băn khoăn của ĐB Quốc hội 

Cập Nhật 01-11-2013

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh, Đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu phát biểu ý kiến. (Ảnh: An Đăng/TTXVN)

Hỗ trợ vay vốn mua nhà còn những băn khoăn 

Cập Nhật 19-05-2013

Ngân hàng Nhà nước và Bộ Xây dựng vừa ban hành hai Thông tư quy định về cho vay hỗ trợ nhà ở (30 nghìn tỷ đồng) và hướng dẫn các đối tượng vay vốn hỗ trợ nhà ở. Những đối thụ hưởng nhìn chung rất ủng hộ gói hỗ trợ này, nhưng vẫn lo lắng về những thủ tục vay.

Siết chặt quản lý thức ăn đường phố: Vẫn còn nhiều băn khoăn! 

Cập Nhật 26-01-2013

Ngày 20-1-2013, Thông tư số 30/2012/TT-BYT về điều kiện kinh doanh dịch vụ ăn uống và thức ăn đường phố (TAĐP) chính thức có hiệu lực. Thông tư ra đời phần nào xoa dịu bớt nỗi lo của người tiêu dùng về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Thế nhưng, để thông tư đi vào cuộc sống vẫn còn nhiều băn khoăn?

Tăng lương cơ bản bằng khoản tiết kiệm 10% chi thường xuyên 

Cập Nhật 15-11-2012

Nghị quyết của Quốc hội nêu rõ: Sử dụng khoản tiết kiệm 10% chi thường xuyên để tăng nguồn cải cách tiền lương năm 2013.

Đại biểu Quốc hội băn khoăn về vấn đề xăng, dầu 

Cập Nhật 31-10-2012

 “Hiếm có lĩnh vực nào mà tất cả các bên liên quan đều có nhiều bức xúc, người tiêu dùng bất bình như xăng, dầu”

Một số nội dung cơ bản của Thông tư số 83/2012/TT-BTC về việc miễn, giảm, gia hạn một số khoản thu ngân sách Nhà nước theo Nghị quyết số 13/NQ-CP của Chính phủ 

Cập Nhật 30-05-2012

Gia hạn nộp thuế giá trị gia tăng (GTGT): Gia hạn 6 tháng thời hạn nộp thuế GTGT của tháng 4, 5, 6 năm 2012 (không bao gồm thuế GTGT ở khâu nhập khẩu) đối với các doanh nghiệp (DN) đang thực hiện nộp thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ thuộc các đối tượng sau:

Quay lên trên