Kết quả tìm kiếm cho "bạc tỷ"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 150

Hội thi hát và kể chuyện về Bác Hồ Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa năm 2014: Chi bộ 3 đoạt giải nhất 

Cập Nhật 21-05-2014

 Các chi bộ đoạt giải tại Hội thi Hát và Kể chuyện về Bác Hồ Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa năm 2014

Đoàn cơ sơ Tổng Công ty TM- XNK Thanh Lễ TNHH MTV: Làm theo Bác từ lý thuyết đến thực tiễn 

Cập Nhật 02-04-2014

 Học tập và làm theo Bác, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ TNHH MTV đã cụ thể hóa lời nói bằng những hành động cụ thể, thiết thực…  Chi đoàn Văn phòng Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ TNHH MTV chăm sóc mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Ảnh: N.NHƯ

Đoàn thanh niên Tổng Công ty TM - XNK Thanh Lễ TNHH MTV: Nhiều hoạt động làm theo Bác 

Cập Nhật 01-04-2014

Những hoạt động nói trên có ý nghĩa rất lớn nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên thanh niên về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, qua đó đã góp phần giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, ngăn ngừa suy thoái về tư tưởng, đạo đức; giúp đoàn viên thanh niên rút ra được bài học cho bản thân, áp dụng trong công việc và cuộc sống để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao trong đơn vị.

Công ty Gốm sứ Phước Dũ Long (Tân Uyên): Chuyển giao 170 chậu gốm sứ phục vụ trang trí lăng Bác 

Cập Nhật 15-01-2014

Đây là nỗ lực lớn của hơn 400 cán bộ, công nhân viên của Công ty Gốm sứ Phước Dũ Long nhằm bảo đảm đúng tiến độ, kịp thời phục vụ nhu cầu trang trí lăng Hồ Chủ tịch trong dịp xuân Giáp Ngọ. Được biết, chậu gốm sứ loại lớn, có đường kính từ 1,13 đến 1,17m, phủ men màu đặc biệt theo kinh nghiệm chế tác riêng biệt của các nghệ nhân Bình Dương. Toàn bộ số chậu hoa này sau khi phục vụ tết sẽ được giữ lại trang trí tại quảng trường Ba Đình phục vụ nhu cầu thưởng ngoạn, tham quan của du khách trong và ngoài nước.

ACB tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng 6 cây cầu nông thôn tại Bạc Liêu 

Cập Nhật 03-01-2014

(BDO) Sáng 3-1, tại huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã tiến hành bàn giao 6 công trình cầu giao thông nông thôn cho UBND tỉnh Bạc Liêu.

“Vỡ hụi” bạc tỷ tại xã Phú Chánh, huyện Tân Uyên: Nhiều người trắng tay! 

Cập Nhật 17-12-2013

Tiểu thương Huỳnh Ngọc Hương, đang làm ăn tại chợ Phú Chánh cho biết: “Cách đây khoảng 1 tháng, khi hay tin bà Hoa vỡ nợ, chúng tôi gồm 38 tiểu thương đã làm đơn gửi UBND xã nhờ giải quyết vụ việc. Đến nay, đã có cả trăm người gửi đơn tố cáo bà Hoa, số tiền vỡ nợ lên đến cả chục tỷ đồng”! Khoảng giữa năm 2012, chị Hương tham gia chơi 2 dây hụi do bà Hoa làm chủ, mỗi tháng đóng 2 triệu đồng.

Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI): Tổ chức tri ân khách hàng tại The Oasis 

Cập Nhật 16-12-2013

Ông Nguyễn Thái Hòa, Tổng Giám đốc Công ty SNI, nói: “Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, trong giai đoạn khó khăn như hiện nay thì sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng chính là nguồn động viên rất lớn giúp chúng tôi luôn giữ vững tinh thần, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng của mình một cách tốt nhất. Sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng chính là tài sản quý báu nhất mà công ty chúng tôi có được”.

Công ty cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI): Kinh doanh đi đôi với trách nhiệm cộng đồng 

Cập Nhật 07-10-2013

Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI) là một công ty phát triển bất động sản năng động của Bình Dương và là chủ đầu tư của dự án The Oasis (dự án khu biệt thự, nhà phố cao cấp, P.An Phú, TX.Thuận An). Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, bằng uy tín và chất lượng, SNI đã khẳng định đẳng cấp, cũng như nâng tầm giá trị cuộc sống tại The Oasis.

Làm nông nghiệp - thu bạc tỷ không khó 

Cập Nhật 18-10-2012

 Những công nhân đang tất bật đếm hoa, xếp thành đóa chuẩn bị giao hàng cho khách

Quay lên trên