Kết quả tìm kiếm cho "bảo vệ động vật"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh: Tập huấn mô hình cánh đồng lúa mẫu lớn 

Cập Nhật 26-07-2016

Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh vừa phối hợp với Trạm Bảo vệ thực vật Bến Cát - Bàu Bàng và Hội Nông dân xã An Tây tổ chức lớp tập huấn mô hình cánh đồng lúa mẫu lớn sản xuất theo hướng VietGAP cho 23 hội viên

Tag: tập huân,mô hình,trồng trọt

Nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ động vật hoang dã 

Cập Nhật 11-02-2016

Là một trong 16 quốc gia có nguồn tài nguyên đa dạng sinh học cao trên thế giới, Việt Nam có đa dạng sinh học vô cùng phong phú

Tag: động vật

Việt Nam cùng cộng đồng quốc tế bảo vệ động vật hoang dã 

Cập Nhật 09-02-2014

  Tê giác một sừng ở Việt Nam đã biến mất. Ảnh: WWF.

Chung tay bảo vệ động vật hoang dã 

Cập Nhật 21-08-2012

Thông tin về hàng chục con khỉ lông xám đuôi dài sinh sống tự nhiên mấy chục năm qua ở khu vực chùa núi Châu Thới, phường Bình An, TX.Dĩ An đã “bỗng dưng mất tích” khiến cho đông đảo khách hành hương, người dân địa phương tiếc nhớ đến nao lòng! Thiếu vắng tiếng đàn khỉ gọi bầy, tinh nghịch đuổi chuyền lao xao quen thuộc, hẳn là sẽ mất đi  phần văn hóa cho cảnh quan đặc trưng của khu chùa núi đã có tự lâu đời. Đàn khỉ ở đây rất đỗi tinh khôn, chúng xem chùa là nhà, du khách là bạn thiết nên thân thiện dễ gần; thế nên chúng bạo dạn chìa tay xin trái, xin cơm, xin nước uống... khi bụng đói. Cảnh tượng này trước đây thường thấy, khiến cho khách thập phương  thích thú, yêu thương bầy khỉ núi này giờ đã không còn nữa!

Ra mắt 3 cuốn sách về bảo tồn động vật hoang dã 

Cập Nhật 07-10-2011

(BDO) Cơ quan quản lý CITES Việt Nam và Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã, Chương trình Việt Nam (WCS) vừa ra mắt ba cuốn sách hữu ích dành cho các cán bộ thực thi pháp luật trong bảo tồn động vật hoang dã gồm: Thẩm vấn đối tượng buôn lậu loài hoang dã - Kỹ thuật điều tra tội phạm liên quan đến loài hoang dã; Vận chuyển có kiểm soát - Kỹ thuật điều tra tội phạm liên quan đến động vật hoang dã; Thủ đoạn cất giấu loài hoang dã - Sổ tay nghiên cứu điển hình.

Tập huấn chủ đề “Truyền thông về buôn bán động vật hoang dã ở Việt Nam cho các nhà báo 

Cập Nhật 25-11-2009

Sáng qua (24-11), tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, Hiệp hội Bảo tồn động vật hoang dã (ĐVHD) Hoa Kỳ phối hợp với Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) của Việt Nam đã tổ chức chương trình tập huấn với chủ đề “Truyền thông về buôn bán ĐVHD ở Việt Nam” cho hơn 20 nhà báo thuộc nhiều cơ quan báo chí trong nước. Tại buổi tập huấn này, các nhà báo đã được nghe Tiến sĩ Scott Roberton báo cáo và cung cấp nhiều số liệu về các khía cạnh trong chủ đề buôn bán ĐVHD, sự hợp tác giữa báo chí với các tổ chức bảo tồn thiên nhiên.

Quay lên trên