Kết quả tìm kiếm cho "bảo vệ quyền lợi người lao động"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động 

Cập Nhật 19-07-2013

 Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang yêu cầu các đại biểu tham dự đại hội trên tinh thần đoàn kết, chung tay góp sức để có bản tham luận về Thỏa ước lao động tập thể ngành dệt may và nhà ở xã hội đạt chất lượng cao, thể hiện trí tuệ của tập thể. Đoàn đại biểu phải thể hiện sự đoàn kết, nhất trí cao, có nhiều đóng góp cho phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn nhiệm kỳ 2013-2018. Trong đó, công đoàn phải có vai trò quan trọng trong việc đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động.

Công đoàn Bình Dương: Bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động 

Cập Nhật 28-07-2012

Với phương châm hướng về cơ sở, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động (CNLĐ), các cấp công đoàn (CĐ) trong tỉnh đã trở thành người bạn đồng hành của CNLĐ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của CNLĐ. Hội nghị tuyên dương lao động giỏi, sáng tạo nhằm ghi nhận những đóng góp của CNLĐ

Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động 

Cập Nhật 23-05-2012

Do bất cẩn trong lúc làm việc, anh Trương Vĩnh Thuận, sinh năm 1986, quê An Giang, khi đó là công nhân bộ phận sản xuất 4 của Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam đã bị máy cuốn tạo hình móc vào áo, xoắn chặt làm anh Thuận bị đa chấn thương. Anh bị gãy 3 xương sườn, gãy bả vai trái, chấn thương cột sống... dẫn đến bị liệt 2 chân. Sau gần 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe của anh Thuận đã dần hồi phục và ổn định. Tuy nhiên, để sức khỏe của anh Thuận mau chóng bình phục, ngày 4-5 vừa qua, công ty đã quyết định chuyển anh Thuận sang Bệnh viện Quốc tế Yonsei (Seoul, Hàn Quốc) để tiếp tục điều trị bằng phương pháp phẫu thuật, điều trị và trị liệu bằng phương pháp phục hồi chức năng. Tổng kinh phí cho đợt điều trị này ước tính trên 1 tỷ đồng, do công ty hỗ trợ hoàn toàn. Đi cùng với anh Thuận còn có người cha và 1 bác sĩ Việt Nam.

Bảo vệ quyền lợi cho người lao động tại Công ty Asmana (Malaysia) 

Cập Nhật 04-04-2012

Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đang làm việc với các cơ quan chức năng nước sở tại để giải quyết vụ việc liên quan đến 69 lao động tại Công ty Asmana.

Công đoàn các khu công nghiệp: Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động 

Cập Nhật 28-02-2012

Với phương châm hướng về cơ sở, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực  nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ), Công đoàn các khu công nghiệp (CĐCKCN) tỉnh đã trở thành người bạn đồng hành của NLĐ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của NLĐ.

Tích cực chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích cho người lao động 

Cập Nhật 05-12-2011

Trong năm 2011, Liên đoàn Lao động TX.Thuận An thường xuyên chỉ đạo công đoàn cơ sở phát huy quyền làm chủ của người lao động (NLĐ); phối hợp với lãnh đạo đơn vị, doanh nghiệp thực hiện bảo đảm các chính sách tiền lương, tiền thưởng cho công nhân viên chức - lao động, đồng thời giám sát việc thực hiện các chính sách điều chỉnh mức lương tối thiểu của Chính phủ. Kịp thời giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quan hệ lao động, hạn chế thấp nhất các vụ phản ứng, đình công, lãn công trong doanh nghiệp (DN); xử lý kịp thời các DN vi phạm pháp luật, không để xảy ra tranh chấp lao động ảnh hưởng đến sản xuất của DN và đời sống NLĐ, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán 2012.

Quay lên trên