Đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động

Cập nhật: 19-07-2013 | 00:00:00
Đó là phát biểu của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang tại buổi làm việc với đoàn đại biểu Liên đoàn Lao động tỉnh đi dự Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XI sẽ diễn ra vào sáng 28-7.

 Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang yêu cầu các đại biểu tham dự đại hội trên tinh thần đoàn kết, chung tay góp sức để có bản tham luận về Thỏa ước lao động tập thể ngành dệt may và nhà ở xã hội đạt chất lượng cao, thể hiện trí tuệ của tập thể. Đoàn đại biểu phải thể hiện sự đoàn kết, nhất trí cao, có nhiều đóng góp cho phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn nhiệm kỳ 2013-2018. Trong đó, công đoàn phải có vai trò quan trọng trong việc đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động.

T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=259
Quay lên trên