Tuyên dương 100 gia đình đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ tiêu biểu

Cập nhật: 27-06-2024 | 16:42:19

(BDO) Ngày 27-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương đã phối hợp tổ chức hội nghị biểu dương gia đình đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ tiêu biểu và nói chuyện chuyên đề “Cuộc sống gia đình trong thời đại công nghệ số”, nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28.6.2001-28.6.2024).


Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và LĐLĐ tỉnh trao khen thưởng cho một gia đình tiêu biểu

Theo đó, Ban tổ chức hội nghị đã tuyên dương 100 gia đình đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ tiêu biểu trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình, nuôi con giỏi dạy con ngoan, gương mẫu thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 


Con em công nhân lao động có thành tích học tập tốt cùng chung vui cùng cha mẹ tại hội nghị tuyên dương

Dịp này, các đại biểu đã được thạc sĩ Lê Thị Thanh Tâm, giảng viên Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam (TP.Hồ Chí Minh) truyền đạt những kiến thức nuôi dạy con cái, bảo vệ hạnh phúc gia đình trong thời đại công nghệ số và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.


Gia đình chị Lê Thị Tuyết Loan, Công ty TNHH Đại Hoa chia sẻ: Để có hạnh phúc gia đình, vợ chồng phải cùng kham cộng khổ, cùng vượt qua khó khăn và phải chia sẻ cho nhau từ những việc nhỏ nhất trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=500
Quay lên trên