Kết quả tìm kiếm cho "bị bỏng"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 79

Chuẩn bị mùa bóng 2014: Bình Dương lần đầu đăng cai khóa tập huấn trọng tài, giám sát 

Cập Nhật 26-12-2013

Hôm qua (25-12), lãnh đạo Công ty Cổ phần Thể thao - Bóng đá Bình Dương (BFC) cho biết: BFC đã chính thức gửi công văn xác nhận sẽ đăng cai Lớp tập huấn giám sát, trọng tài các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mùa bóng 2014 theo đề nghị của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp.

Cá độ bóng đá bao nhiêu tiền thì bị... ở tù? 

Cập Nhật 13-11-2013

Cá độ bóng đá được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên, do hướng dẫn của Nghị quyết số 01/2010/ NQ-HĐTP của Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao chưa dự lường điều chỉnh hết các hình thức diễn ra trên thực tiễn nên chưa có sự thống nhất khi xét xử.

Đội bóng đá Becamex Bình Dương hội quân chuẩn bị cho mùa bóng mới: Nhiều sự thay đổi đáng chú ý 

Cập Nhật 02-10-2013

   Đội bóng B.BD (trước) đã chính thức tập trung trở lại để chuẩn bị cho BTV Cup 2013

Tạm giữ hơn 10.000 bóng đèn nghi bị làm giả 

Cập Nhật 27-08-2013

(BDO) Sáng 27-8, đoàn kiểm tra liên ngành gồm lực lượng quản lý thị trường và cảnh sát kinh tế tỉnh Bình Dương đã kiểm tra đột xuất cơ sở bán đồ điện gia dụng Quốc Tân (khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An) phát hiện hơn 10.000 bóng đèn compact cùng hàng chục bao bì có dấu hiệu làm giả, làm nhái bóng đèn tiết kiệm điện thương hiệu Rạng Đông.

Bí quyết trị thâm quầng và bọng mắt 

Cập Nhật 12-08-2013

Vùng da dưới hai mắt thường rất mỏng và nhạy cảm hơn so với các khu vực da khác trên mặt. Phần da này cũng rất dễ bị tổn thương nếu bạn không cung cấp vào cơ thể đủ dưỡng chất, hoặc bạn bị trầm cảm, thiếu ngủ hoặc các vấn đề khác liên quan đến lối sống.

Lắp đặt biển quảng cáo, 2 công nhân bị điện giật bỏng toàn thân 

Cập Nhật 06-08-2013

  Các công nhân được chuyển viện cấp cứu do bỏng điện.Thời điểm xảy ra vụ việc, trong lúc anh Thanh và Phúc đang thi công trên mái nhà để lắp đặt biển quảng cáo thì xảy ra va chạm vào lưới điện trung thế tạo ra tiếng nổ lớn, luồng điện đã phóng thẳng vào các công nhân khiến cả hai bị bỏng nặng, trong đó anh Thanh bị bỏng nặng toàn thân. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa Phúc An Khang gần đó. Do bị bỏng nặng và khu vực phòng khám bị mất điện nên sau khi được các y, bác sĩ sơ cứu các nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Dortmund đăng quang siêu cúp nước Đức: Khởi đầu tuyệt vời để chuẩn bị mùa bóng mới 

Cập Nhật 28-07-2013

(BDO) Như vậy là Dortmund đã đòi lại được món nợ trước Bayern Munich bằng chiến thắng 4-2 trong trận tranh siêu cúp nước Đức vừa diễn ra trên sân Signal-Iduna-Park. Đây là thất bại đầu tiên dưới thời tân HLV Pep Guardiola.

Lắp đặt biển hiệu, một công nhân bị điện giật gây bỏng nặng 

Cập Nhật 15-06-2013

  Điện lực TP.TDM đã có mặt xử lý vụ việc.

Tai nạn điện, một người bị bỏng nặng 

Cập Nhật 17-05-2013

(BDO) Chiều nay (17-5), anh Dương Phúc Hùng, SN 1983, quê Quảng Trị đang lắp ráp điện máy lạnh cho một cửa hàng trên đường ĐT743 (phường Phú Lợi, TP.TDM, Bình Dương) đã bị điện giật gây phỏng nặng.

Quay lên trên