Kết quả tìm kiếm cho "bị bỏng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 79

Khai mạc giải bóng đá, bi sắt, thể dục dưỡng sinh 

Cập Nhật 11-02-2015

Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Bến Cát vừa khai mạc giải bóng đá mini, bi sắt, thể dục dưỡng sinh mừng Đảng - mừng Xuân 2015.

Tag: Bến Cát,khai mạc,bóng đá,bi sắt,thể dục dưỡng sinh

Trao 13 triệu đồng cho 2 cháu bé bị bệnh ly thượng bì bỏng nước bẩm sinh 

Cập Nhật 20-01-2015

Câu lạc bộ Nhân ái (thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh) vừa đến thăm và trao tặng số tiền 13 triệu đồng (trong đó 12 triệu đồng của CLB Nhân ái, còn lại của các nhà hảo tâm đóng góp) cho gia đình 2 cháu Nguyễn Trần Phương Vy

Tag: bỏng nước bẩm sinh

Một số hộ dân ở TX.Bến Cát bỗng dưng bị cắt điện vào cuối năm: Lỗi tại ai? 

Cập Nhật 06-01-2015

Những ngày cuối năm 2014, sinh hoạt hàng ngày của một số hộ dân ở tổ 5, khu phố 3A, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát gặp rất nhiều khó khăn khi bị chính quyền địa phương yêu cầu cắt điện tại khu vực này.

Tag: cắt điện,phường Thới Hòa

Vòng 2 Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương: Ẩm thực Khải Hoàn bất ngờ bị loại 

Cập Nhật 14-09-2014

(BDO) Sáng 14-9, Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương, tranh cúp Đại Thiên Lộc lần thứ II năm 2014 đã diễn ra với 8 cặp đấu đầu tiên.

Khởi tố bị can 6 cầu thủ thuộc câu lạc bộ bóng đá Đồng Nai 

Cập Nhật 29-07-2014

  Các cầu thủ Đồng Nai tại cơ quan công an (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Đội bóng Tango sẽ thắng, Mỹ - Bỉ ngang tài 

Cập Nhật 01-07-2014

Đội bóng Thụy Sĩ có HLV Hitzfield người Đức là nhà cầm quân giỏi, chất lượng cầu thủ tốt, nhất là ngôi sao Shaqiri, tuy nhiên đội bóng xứ đồng hồ sẽ không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc đá phòng ngự phản công trước Argentina mạnh hơn. Giỏi lắm Thụy Sĩ sẽ giữ được kết quả hòa đến sau 90 phút, nhưng tôi cho rằng Argentina với đẳng cấp nhỉnh hơn và lợi thế về thể lực, quen thời tiết... nên sẽ thắng với tỉ số 3-1 sau 2 hiệp chính.

Người đàn ông bỗng nhiên giỏi toán sau khi não bị tổn thương 

Cập Nhật 07-05-2014

Một trong những hình tròn được Padgett vẽ bằng cách xếp chồng nhiều hình tam giác lên. (Nguồn: huffingtonpost.com)

Xã Thanh An (Dầu Tiếng): Giao hữu bóng đá giúp đỡ một em bé bị ung thư 

Cập Nhật 22-04-2014

Chiều 20-4, tại sân vận động xã Thanh An (Dầu Tiếng) CLB Bóng đá Minh Thành TP.HCM phối hợp với UBND xã Thanh An tổ chức buổi giao lưu văn hóa văn nghệ, giao hữu bóng đá với địa phương, kết hợp quyên góp ủng hộ giúp đỡ cho hoàn cảnh của một cháu bị ung thư máu đó là cháu Nguyễn Thị MỹKim, con của chị Ngân ở ấp Bến Tranh.

Hội cổ động viên bóng đá Bình Dương: Đã có “bí kíp”, sẽ sử dụng hiệu quả? 

Cập Nhật 04-06-2013

Chuyến du đấu của CLB Kawasaki Frontale tại Bình Dương vào dịp 1-6 mới đây trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Năm hữu nghị Việt - Nhật đã mang đến cơ hội tuyệt vời để nâng cấp và nâng chất Hội Cổ động viên (CĐV) bóng đá Bình Dương (BFFC). BFFC là hội CĐV đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này của Việt Nam được một hội CĐV bóng đá của nước ngoài “chuyển giao công nghệ” cổ vũ bóng đá theo phong cách chuyên nghiệp…

Cháu bé 3 tuổi bị bỏng nặng cần giúp đỡ 

Cập Nhật 17-06-2011

(BDO) Sáng 17-6, tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, chị Nguyễn Thị Cẩm Tú- mẹ của cháu Nguyễn Tấn Tài, SN 2008 ràn rụa nước mắt cho biết, qua 3 ngày tích cực chữa trị của các y, bác sĩ, tình trạng sức khỏe của cháu Tài đã tạm thời qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên chị Tú cho biết, những vết bỏng trên thân thể cháu Tài ở cấp độ 1, độ 2, hiện cháu vẫn đang được chăm sóc đặc biệt tại khoa.

Quay lên trên