Kết quả tìm kiếm cho "bộ tộc"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 62

“Trảm” hàng loạt cán bộ Dự án cao tốc TP.HCM - Trung Lương 

Cập Nhật 30-11-2011

Liên quan đến sự cố hư hỏng mặt đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, ông Lã Chí Đức - Giám đốc điều hành Dự án đã chính thức bị cách chức hôm qua (29/11). Nhiều giám đốc và phó giám đốc khác của Dự án này cũng bị kỷ luật.

Bộ trưởng Đinh La Thăng “trảm” Giám đốc Dự án cao tốc TP.HCM - Trung Lương 

Cập Nhật 22-11-2011

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng chiều tối 21-11 đã ký văn bản tạm đình chỉ công tác đối với Giám đốc điều hành Dự án cao tốc TP.HCM - Trung Lương do liên quan đến sự cố hư hỏng mặt đường.

Nhiều bộ tộc Pakistan dọa thánh chiến chống Mỹ 

Cập Nhật 30-09-2011

Ngày 29/9, Pakistan đã triệu tập một hội nghị toàn thể các đảng phái, với sự tham dự của các lãnh đạo phe đối lập, các thành viên liên minh cầm quyền và các tư lệnh quân đội, một động thái được đánh giá là tập hợp đoàn kết trước sức ép của Mỹ đòi chính quyền Islamabad mạnh tay hơn trong cuộc chiến chống khủng bố.

Bão Nesat đổ bộ, hàng trăm nhà tốc mái 

Cập Nhật 30-09-2011

Trưa nay 30-9, bão số 5 (Nesat) đã đổ bộ vào khu vực Quảng Ninh, Hải Phòng. Sức gió vùng tâm bão mạnh cấp 10, giật cấp 11-12. Gió mạnh giật làm hàng trăm nhà tốc mái.

Nga phá 1 âm mưu khủng bố nhằm vào tàu cao tốc 

Cập Nhật 15-08-2011

 Tàu cao tốc Sapsan.  Sáng 15/8, thông báo của Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB), cho biết các nhân viên An ninh nước này vừa chặn đứng một âm mưu khủng bố nhằm vào đoàn tàu cao tốc Sapsan chạy tuyến Mátxcơva-St. Peterburg.

Đồng bào các tôn giáo ở Bình Dương: Đoàn kết, gắn bó, đồng hành cùng dân tộc 

Cập Nhật 17-11-2010

Trong những năm qua, chính sách của Đảng và Nhà nước về đại đoàn kết toàn dân tộc và tôn trọng tự do tín ngưỡng, tôn giáo đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các ngành chức năng trong tỉnh quan tâm thực hiện nghiêm túc bằng các cơ chế, chính sách và giải pháp cụ thể. Do đó, sự huy động tiềm năng và lực lượng chức sắc, đồng bào các tôn giáo trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng cao và có hiệu quả thiết thực. Với phương châm sống “Tốt đời, đẹp đạo” đồng bào các tôn giáo ở Bình Dương luôn đoàn kết, gắn bó cùng dân tộc.

Bão tăng tốc, đổ bộ vào Bắc Trung bộ 

Cập Nhật 24-08-2010

* Bộ trưởng Cao Đức Phát: Phải sẵn sàng ứng cứu

Bổ sung Vitamin cho mái tóc khỏe đẹp 

Cập Nhật 31-07-2010

Mái tóc của bạn sẽ dần trở nên khô gẫy và trẻ ngọn do bị tác động của rất yếu tố: bệnh tật, căng thẳng, tác động của ánh nắng mặt trời, sử dụng hóa chất lên tóc…Đã đến lúc bạn cần bổ sung Vitamin để lấy lại vẻ đẹp cho “một góc con người” mình.

Nga: Triệt phá nhóm khủng bố gây vụ nổ tàu tốc hành Neva 

Cập Nhật 07-03-2010

Hiện trường vụ nổ tàu tốc hành Neva

Quay lên trên