Kết quả tìm kiếm cho "bao cao su"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 82

Xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát): Thiệt hại 19.000 cây cao su do bão 

Cập Nhật 03-10-2013

(BDO) Theo báo cáo mới nhất của UBND xã Chánh Phú Hòa, những cơn mưa và gió xảy ra trong thời gian bão tiến vào đất liền (ở miền Trung), toàn xã này có 60 hộ dân chịu thiệt hại về kinh tế, chủ yếu là cây cao su với 19.000 cây và một số giống cây ăn trái khác. Ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND xã Chánh Phú Hòa cho biết, nhiều cây cao su trên địa bàn xã bị mưa gió đốn gãy hoặc nhổ luôn gốc vào ban đêm các ngày xảy ra bão, nhưng rất may là không có thiệt hại về người.

Bảo Việt Bình Dương: Giới thiệu sản phẩm bảo hiểm cây cao su 

Cập Nhật 25-07-2013

Hội Nông dân xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) vừa phối hợp với Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Bình Dương tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm bảo hiểm cây cao su (CS) cho người dân trong xã. Tại hội thảo bà con nông dân đã được nghe trình bày về sản phẩm bảo hiểm cây CS, giới thiệu các sản phẩm phi nhân thọ; đồng thời được giải thích một số thắc mắc xoay quanh việc mua bảo hiểm CS.

Tập huấn chương trình bao cao su dự phòng lây nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục 

Cập Nhật 22-05-2013

Buổi tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch về công tác dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây lan qua đường tình dục. Các đại biểu đã được triển khai nhiều nội dung thiết thực về công tác dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây lan qua đường tình dục, như: Các biện pháp xã hội trong phòng chống HIV/ AIDS; các biện pháp chuyên môn kỹ thuật y tế trong phòng, chống HIV/AIDS; điều trị, chăm sóc và hỗ trợ người nhiễm HIV… Được biết, qua 2 năm thực hiện (2011 và 2012), chương trình đã triển khai đến 101 đơn vị kinh doanh lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh.

Bình Dương triển khai dịch vụ bảo hiểm cây cao su 

Cập Nhật 13-05-2013

Mới đây, một loại hình dịch vụ bảo hiểm cây cao su đã được triển khai nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp. nông dân an tâm đầu tư sản xuất

Bảo hiểm vườn cây cao su – Người bạn đồng hành của nông dân 

Cập Nhật 25-04-2013

UBND huyện Dầu Tiếng, Bình Dương phối hợp với Công ty Bảo việt Bình Dương vừa tổ chức hội nghị triển khai bảo hiểm vườn cây cao su. (ảnh)

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Bảo đảm công tác phòng chống cháy vườn cây 

Cập Nhật 21-02-2013

Xác định công tác tuyên truyền là một trong những nhiệm vụ quan trọng, có tác động to lớn đến công tác PCCC, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã chỉ đạo các cơ quan, phòng ban, xí nghiệp, nông trường trực thuộc triển khai thực hiện quyết liệt nhiệm vụ này. Theo đó, các đơn vị xây dựng kế hoạch triển khai cụ thể, phân công phân nhiệm rõ ràng, huy động sự hỗ trợ chặt chẽ và đồng bộ giữa các tổ chức đoàn thể và chính quyền địa phương. Tại các cuộc họp tổ, đội đều lồng ghép nội dụng PCCC, giáo dục ý thức trách nhiệm và kiến thức về PCCC cho cán bộ, công nhân viên và người lao động. Các tổ chức đoàn thể như công đoàn, đoàn thanh niên, cựu chiến binh, hội chữ thập đỏ các nông trường, xí nghiệp lồng ghép tuyên truyền vận động cá nhân và gia đình đoàn viên, hội viên chấp hành pháp luật PCCC, thận trọng trong việc sử dụng điện, lửa và các chất dễ cháy, đặc biệt là khi ở trong lô cao su không sử dụng lửa và các chất dễ cháy dưới bất cứ hình thức nào.

Ván sàn làm từ gỗ cao su, gỗ tràm: Bảo hành 15 năm, bảo trì vĩnh viễn 

Cập Nhật 08-12-2012

Sau một thời gian làm việc ở vị trí kinh doanh tại Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành, anh Huỳnh Lê Hồng Vũ trăn trở: “Các loại gỗ quý trong tự nhiên ngày càng cạn kiệt, trong khi tại Bình Dương có quá nhiều gỗ cao su, lại có nguồn gỗ tràm dồi dào từ khắp nơi trong cả nước, vậy tại sao không sản xuất một loại ván sàn từ những loại gỗ này để giá thành được rẻ mà vẫn khắc chế được tất cả các khuyết điểm của VSCNCLC như hiện tại?”. Được học hỏi rất nhiều kiến thức quý báu từ Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành, anh Vũ quyết định sẽ cùng các cộng sự chuẩn bị ra đời một sản phẩm ván sàn gỗ ghép khối (VSGGK) có chất lượng vượt trội hơn với giá thành thấp nhất để có thể đáp ứng hầu hết mọi tầng lớp người tiêu dùng.

Điều chỉnh quy hoạch phát triển sự nghiệp chăm sóc, bảo bệ và nâng cao sức khỏe nhân dân 

Cập Nhật 30-10-2012

(BDO) UBND tỉnh vừa có Quyết định số 44/2012/QĐ-UBND về việc điều chỉnh quy hoạch phát triển sự nghiệp chăm sóc, bảo bệ và nâng cao sức khỏe nhân dân tỉnh đến năm 2015, định hướng đến năm 2020.

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Duy trì tốt công tác phối hợp bảo vệ tài sản 

Cập Nhật 17-07-2012

Tính đến nay, tổng diện tích cao su do công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng quản lý hơn 28.838 ha trong đó hơn 19.475 ha diện tích vườn cây khai thác, nằm trên địa bàn 17 xã và thị trấn, thuộc 2 huyện Dầu Tiếng và Bến Cát. Do tình hình di dân tự do ở các địa phương khác đến, rất khó quản lý, cộng với địa hình nhiều mương suối, bưng trảng xen kẽ khu dân cư; đặc biệt giá mủ cao, dễ tiêu thụ đã khiến nhiều đối tượng hám lợi vào lô trộm cắp, mua bán mủ... gây rất nhiều khó khăn cho công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự. Mặt khác, đối tượng trộm cắp khi bị phát hiện sẵn sàng phản kháng lại lực lượng làm nhiệm vụ. Cụ thể ở một số địa bàn như Nông trường Cao su Long Hòa, Long Tân, Minh Tân... còn gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý và xử lý các đối tượng vi phạm. Tuy nhiên, nhờ có sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng công an, quân sự hai huyện Dầu Tiếng và Bến Cát với lực lượng bảo vệ nông trường, trong năm 2011 đã kịp thời ngăn chặn và xử lý các đối tượng vi phạm (số vụ vi phạm giảm hơn 500 vụ so với năm 2010), đã xử lý cảnh cáo 494 vụ; phạt hành chính 285 vụ, tổng số tiền hơn 366 triệu đồng, thu hồi 317 lít mủ nước, 1.856kg mủ tạp, 2.596kg mủ đất...

Quay lên trên