Kết quả tìm kiếm cho "biết được"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

SOM ARF: Vấn đề Biển Đông được các nước đặc biệt quan tâm 

Cập Nhật 10-06-2014

  Quang cảnh hội nghị. (Ảnh: Hữu Hưng- CTV/ TTXVN)

19 lĩnh vực được đặc biệt ưu đãi đầu tư 

Cập Nhật 30-12-2013

  Làng tre Phú An (Bình Dương) được đánh giá là nơi bảo tồn tre lớn nhất Đông Nam Á

Quyền được biết và từ chối thực phẩm bẩn! 

Cập Nhật 15-08-2013

Trong cuộc họp về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) mới đây của ngành y tế và cán bộ lãnh đạo 7 huyện, thị xã, thành phố, nhiều ý kiến trao đổi về vấn đề này và việc phải nhanh chóng thông tin cho người dân được biết. Trong đó, ý kiến của ông Nguyễn Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo được nhiều người đồng tình. Ông Long cho rằng, các đơn vị liên ngành chịu trách nhiệm về vấn đề ATVSTP phải chủ động, có chương trình cụ thể trong giám sát, kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm, bảo đảm khi thực phẩm ra đến thị trường là phải an toàn. “Không thể cứ nay là bún độc, mai lại sữa nghi nhiễm khuẩn rồi đến thịt, cá, rau củ… có vấn đề. Nói đã thu hồi sữa không đạt chuẩn được 90%, vậy còn 10% đang trôi nổi trên thị trường phải làm sao? Lỡ người dân không biết thông tin vẫn mua về dùng? Làm như thế là chưa hoàn thành chức năng, nhiệm vụ của mình. Với những doanh nghiệp làm ăn bậy bạ, xem thường sức khỏe người dân, cần đưa ra danh sách cụ thể cho người ta tránh xa ra. Điều này còn bảo vệ, không làm ảnh hưởng những doanh nghiệp làm ăn chân chính” - ông Long chia sẻ.

Mỗi hộ nghèo vùng đặc biệt khó khăn được hỗ trợ 200m2 đất ở 

Cập Nhật 23-05-2013

Mỗi hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và hộ nghèo ở xã, thôn, bản đặc biệt khó khăn sẽ được giao đất ở với diện tích bình quân là 200m2/hộ. Đó là quy định mới trong Quyết định 755 ngày 20-5-2013 về chính sách hỗ trợ đất ở, đất sản xuất, nước sinh hoạt vừa được Thủ tướng phê duyệt. Về hỗ trợ đất sản xuất, đối với những nơi còn quỹ đất thì hỗ trợ trực tiếp bằng tiền và được vay vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội để tạo quỹ đất, mức hỗ trợ bình quân 30 triệu đồng/hộ (cao hơn so với quy định cũ là 20 triệu đồng/hộ).

Mua nhà ở xã hội được hưởng quy chế vay đặc biệt 

Cập Nhật 19-02-2013

Phó Thống đốc NHNN khẳng định, người vay tiền mua nhà ở xã hội được hưởng quy chế ưu đãi lãi suất 1 – 2%/năm.

Cháu Nam được quan tâm đặc biệt từ cộng đồng 

Cập Nhật 23-10-2012

Từ đầu tháng 10 đến nay, chương trình Hãy gọi đến chúng tôi tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ vật chất, tinh thần của bạn đọc gần xa. Thay mặt những hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ, chúng tôi chân thành tri ân những tấm lòng hảo tâm của bạn đọc.

Bắt được chim cực lớn chưa từng biết tới ở Việt Nam 

Cập Nhật 04-02-2012

Gia đình ông La Văn Liên, 62 tuổi ở bản Lọng Đán (ven hồ sông Đà) thuộc xã Chiềng Bằng, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La vừa bắt được một con chim lạ bay lạc từ trên núi xuống. Đây là loài chim ăn thịt có trọng lượng 7,5 kg, sải cánh rộng 2,8 mét, cao 0,5 mét, thân chim dài 0,7 mét.

Chương trình bình ổn giá: Tuyên truyền nhiều hơn để người dân được biết 

Cập Nhật 18-07-2011

Sau khi UBND tỉnh ban hành Kế hoạch bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu đến 31-3-2012, Sở Công Thương đã phối hợp với các ngành liên quan và huyện, thị triển khai nhiều hoạt động nhằm bảo đảm cung cầu hàng hóa trên thị trường đối với một số mặt hàng thiết yếu phục vụ sản xuất và tiêu dùng của người dân. Hiệu quả bước đầu đã có nhưng chương trình vẫn còn những hạn chế cần khắc phục...

Quay lên trên