Kết quả tìm kiếm cho "biển đảo Việt Nam"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 65

Giới thiệu tủ sách biển đảo Việt Nam 

Cập Nhật 28-07-2014

Bộ sách giáo dục về biển, đảo Việt Nam có 3 tập. Bộ sách cung cấp những kiến thức chung về giáo dục biển - đảo, các phương pháp giáo dục trong giờ lên lớp và ngoài giờ lên lớp phù hợp với công tác dạy - học về biển đảo Việt Nam ở từng cấp lớp.

Dầu Tiếng: Triển lãm chủ quyền biển, đảo Việt Nam 

Cập Nhật 16-07-2014

Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng với 40 bản đồ là bằng chứng lịch sử chứng minh Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, cùng với 100 hình ảnh về sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, an ninh, quốc phòng ở Hoàng Sa, Trường Sa và lực lượng Hải quân Việt Nam thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong giai đoạn hiện nay. Đợt triển lãm đã thu hút hàng ngàn lượt cán bộ, công nhân lao động, học sinh và người dân địa phương.

Triển lãm tranh cổ động về chủ quyền biển, đảo Việt Nam 

Cập Nhật 11-07-2014

Ngày 11-7, triển lãm tranh cổ động với chủ đề “Kiên quyết giữ vững chủ quyền biên giới, biển đảo Việt Nam” đã khai mạc tại Công viên 23/9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương: Ủng hộ cư dân biển đảo 100 triệu đồng 

Cập Nhật 28-05-2014

(BDO) Ngày 28-5, Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại lễ cầu nguyện hòa bình cho biển Đông. Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị, cùng lãnh đạo các ban, ngành về dự.

Học sinh trường Trung Tiểu học Đức Trí: Cùng hướng về biển đảo Việt Nam 

Cập Nhật 21-05-2014

Sáng 20-5, trường Trung Tiểu học Đức Trí đã có buổi sinh hoạt ngoại khóa với học sinh (HS) toàn trường để giáo dục lòng yêu nước cho HS, giúp các em có hành xử phù hợp trước tình hình biển Đông ngày càng diễn biến phức tạp.

Công ty Poong In Vina (Tx.Tân Uyên): Ủng hộ chương trình hướng về biển đảo Việt Nam gần 80 triệu đồng 

Cập Nhật 19-05-2014

  Các chuyên gia Hàn Quốc tại Công ty Poong in Vina tham gia ủng hộ chương trình hướng về biển đảo Việt Nam.

Bộ Atlas khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam 

Cập Nhật 15-05-2014

Bộ Atlas Thế giới của nhà địa lý học lừng danh người Bỉ Philippe Vandermaelen có nhiều bản đồ khẳng định quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam.

Ngày thơ Việt Nam 2014 hướng về biển đảo Tổ quốc 

Cập Nhật 14-02-2014

Ngày thơ Việt Nam lần thứ 12 có chủ đề "Mùa Xuân đất nước-Từ Điện Biên đến Hoàng Sa, Trường Sa." Ngày thơ Việt Nam lần thứ 12 có chủ đề "Mùa Xuân đất nước-Từ Điện Biên đến Hoàng Sa, Trường Sa."

Quay lên trên