Kết quả tìm kiếm cho "bo noi vu"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 85

Bộ trưởng Trần Đại Quang hội đàm với Quốc vụ khanh Bộ Nội vụ Đức 

Cập Nhật 05-07-2014

  Bộ trưởng Trần Đại Quang và bà Cornelia Rogall-Grothe, Quốc vụ khanh Bộ Nội vụ Đức. (Ảnh: :Liêm Thanh-Trí Trung/Vietnam+)

Bộ Nội vụ làm việc tại Bình Dương về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức 

Cập Nhật 06-05-2014

(BDO) Sáng 6-5, Đoàn thanh tra Bộ Nội vụ đã có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc công bố Quyết định thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức (CC). Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành, UBND huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Bộ Nội vụ Ukraine phát lệnh bắt giữ ông Yanukovych 

Cập Nhật 24-02-2014

  Lần cuối cùng ông Yanukovych xuất hiện là khi phát biểu trên đài truyền hình địa phương ở Kharkov chỉ trích cuộc chính biến do phe đối lập thực hiện

Ai Cập tiêu diệt thủ lĩnh nhóm từng ám sát hụt Bộ trưởng Nội vụ 

Cập Nhật 10-12-2013

  Sáng 5-9 đã xảy ra vụ đánh bom nhằm vào đoàn xe của Bộ trưởng Nội vụ nước này, Mohammed Ibrahim, thuộc địa phận quận Nasr City ở thủ đô Cairo, nhưng ông Ibrahim may mắn thoát chết.

Thủ tướng tiếp Bộ trưởng Nội vụ Mozambique 

Cập Nhật 04-06-2013

Chiều 4-6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Bộ trưởng Nội vụ Mozambique Alberto Ricardo Mondlane đang có chuyến thăm làm việc tại nước ta.

Nhà Trắng công bố các thư nội bộ về vụ Benghazi 

Cập Nhật 16-05-2013

Trước áp lực của phe Cộng hòa, ngày 15-5, Nhà Trắng đã phải cho công bố hơn 100 trang thư điện tử nội bộ nhằm củng cố lập luận của mình rằng chính quyền Mỹ không tìm cách che giấu sự thật rằng cuộc tấn công vào Lãnh sự quán Mỹ tại thành phố Benghazi của Libya ngày 11-9-2012 là tấn công khủng bố.

Đoàn học viên Bộ Nội vụ Campuchia thăm và trao đổi kinh nghiệm tại Công an huyện Bến Cát 

Cập Nhật 18-10-2012

Đoàn cán bộ học viên Campuchia gồm 30 sĩ  quan, hiện đang tham gia học tập và nghiên cứu  về nghiệp vụ phòng chống tội phạm tại trường Đại  học Cảnh sát nhân dân. 

Afghanistan bãi nhiệm Bộ trưởng Quốc phòng và Bộ trưởng Nội vụ 

Cập Nhật 05-08-2012

Ngày 4-8, Hạ viện Afghanistan đã bỏ phiếu bãi nhiệm Bộ trưởng Quốc phòng Abdul Rahim Wardak và Bộ trưởng Nội vụ Bismullah Mohammadi vì đã để xảy ra các vụ pháo kích liên tiếp qua biên giới và một số vấn đề an ninh khác.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ Y tế trả lời chất vấn tại phiên họp thứ 6 Ủy ban Thường vụ Quốc hội 

Cập Nhật 12-03-2012

Văn phòng Chính phủ cho biết, theo yêu cầu của Đảng đoàn Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ đã giao Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ Y tế chuẩn bị một số nội dung của phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội và kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIII.

Quay lên trên