Kết quả tìm kiếm cho "bo noi vu"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 85

Máy bay rơi, Bộ trưởng Nội vụ Mexico tử nạn 

Cập Nhật 12-11-2011

Ông Francisco Blake Mora, gương mặt nổi bật trong cuộc chiến chống ma túy ở Mexico, cùng 7 người nữa tử nạn khi chiếc trực thăng chở họ rơi gần thủ đô Mexico City.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Tiếp tục phát huy và nâng cao chất lượng nội dung sinh hoạt chi bộ 

Cập Nhật 08-10-2011

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Somalia: Bộ trưởng Nội vụ bị cháu gái ám sát 

Cập Nhật 11-06-2011

Bộ trưởng Nội vụ Somalia Abdi Shakur Sheikh Hassan đã thiệt mạng trong vụ tấn công liều chết tại nhà riêng của ông ở thủ đô Mogadishu. Giới chức nước này xác nhận kẻ đánh bom chính là cháu gái ông, một thành viên của nhóm Hồi giáo Al-Shabab.

Cục Văn thư lưu trữ - Bộ Nội Vụ: Thanh tra công tác văn thư lưu trữ tại Bình Dương 

Cập Nhật 16-03-2011

Ngày 15-3, Phó Chánh Thanh tra Cục Văn thư lưu trữ, Bộ Nội vụ Phan Thanh Hà đã công bố Quyết định số 58/QĐ-BNV ngày 21-2-2011 của Bộ Nội vụ thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác văn thư, lưu trữ của UBND tỉnh Bình Dương và một số sở ngành, huyện, thị tại Bình Dương. Theo đó, kể từ ngày 15 đến 23-3, đoàn thanh tra của Bộ Nội vụ sẽ tiến hành kiểm tra các công việc như lập hồ sơ, thu thập chỉnh lý tài liệu lưu trữ, bảo quản và tổ chức khai thác tài liệu, báo cáo thống kê, việc sử dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư lưu trữ... tại UBND tỉnh, Sở NN-PTNT, Sở GTVT, UBND huyện Bến Cát, UBND huyện Tân Uyên và UBND thị xã Dĩ An.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Đảng bộ cấp trên cơ sở cần tạo khí thế sôi nổi chào mừng đại hội... 

Cập Nhật 08-07-2010

Hôm qua (7-7), Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm tổ chức đại hội điểm cấp trên cơ sở từ Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010-2015). Theo đánh giá, đại hội đã thành công tốt đẹp, đạt được các mục đích, yêu cầu đề ra của một đại hội điểm cấp trên cơ sở và thí điểm bầu trực tiếp bí thư cấp ủy. Đại hội đã bầu số lượng cấp ủy khóa mới, đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên đủ số lượng theo quy định. Việc tổ chức sắp xếp các đoàn đại biểu, tổ thảo luận được thực hiện khá tốt, nâng cao được chất lượng thảo luận đóng góp vào các dự thảo văn kiện, nhân sự ứng cử vào cấp ủy và các chức danh lãnh đạo. Tuy nhiên, hội nghị cũng đã chỉ rõ những nguyên nhân, hạn chế trong công tác chuẩn bị nội dung văn kiện, nhân sự cho đại hội; công tác tổ chức đại hội và điều hành của đoàn chủ tịch. Rút kinh nghiệm tại Đại hội Đảng bộ thị xã là những nội dung cần biểu quyết phải được thực hiện đầy đủ, chính xác; các số liệu đề cập trong báo cáo nên tập trung vào những số liệu minh chứng cho kết quả đạt được từng lĩnh vực...

Quay lên trên