Kết quả tìm kiếm cho "các tôn giáo"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 66

Vinh danh các tân giáo sư, phó giáo sư năm 2012 

Cập Nhật 24-12-2012

Ngày 24-12, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội, Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước đã tổ chức lễ công bố và trao giấy chứng nhận cho 42 giáo sư và 427 phó giáo sư đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2012.

Tân Uyên: Phát động thực hiện công trình Cổng trường an toàn giao thông đến các trường học 

Cập Nhật 08-11-2012

(BDO) Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2012-2017, Huyện đoàn Tân Uyên vừa phát động đến 37 liên đội trường học và 7 Đoàn Trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn thực hiện công trình thanh niên Cổng trường an toàn giao thông. Theo đó, Huyện đoàn đã trao tặng bảng Cổng trường an toàn giao thông cho 3 Trường THPT là Trường Tân Bình, Thái Hòa và Huỳnh Văn Nghệ.

Al Qaeda đe dọa tấn công các nhà ngoại giao Mỹ 

Cập Nhật 19-09-2012

  Binh lính Al QaedaCác phần tử Al Qaeda thuộc nhánh Bắc Phi hôm qua (18/9) đã kêu gọi thực hiện các cuộc tấn công nhằm vào các nhà ngoại giao Mỹ trong bối cảnh các cuộc biểu tình phản đối bộ phim chống đạo hồi được cho là sản xuất tại Mỹ đang lan rộng tại nhiều nước trên thế giới.

Giao thừa xuân Tân Mão 2011: Các huyện, thị được phép tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật 

Cập Nhật 24-12-2010

UBND tỉnh vừa có công văn gửi các huyện, thị cho phép tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật vào lúc 0 giờ ngày 3-2-2011 (tức đêm Giao thừa Tết Tân Mão). Cũng theo nội dung công văn trên, UBND tỉnh sẽ bố trí kinh phí từ nguồn ngân sách Nhà nước cho 2 điểm bắn pháo hoa nghệ thuật tại TX.TDM và huyện Dĩ An. Các địa phương còn lại tự tính toán kinh phí từ nguồn vận động xã hội hóa để thực hiện.

Tân Uyên, Phú Giáo: Tuyên dương các tập thể và cá nhân điển hình trong công tác dân vận 

Cập Nhật 15-10-2010

Cùng ngày, Ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo cũng tổ chức tổng kết 2 năm thực hiện công tác “Dân vận khéo” và tuyên dương các điển hình tiên tiến trong công tác dân vận. Toàn huyện có 34 cá nhân được Ban Dân vận Trung ương tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận”; 7 cá nhân được trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng”. Ngoài ra, còn có 9 tập thể và 12 cá nhân xuất sắc được công nhận đạt danh hiệu “Dân vận khéo”.

Tân Uyên : Lãnh đạo huyện thăm và chúc mừng các chức sắc công giáo nhân lễ Giáng sinh 

Cập Nhật 22-12-2009

Ngày 21-12, Đoàn đại biểu đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Tân Uyên đã đến thăm và chúc mừng giáo dân và các chức sắc công giáo ở các nhà thờ đang sinh hoạt trên địa bàn huyện nhân lễ Giáng sinh. Tại nơi đến, Đoàn đại biểu đã chúc các vị linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc, mong bà con tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, sống tốt đời, đẹp đạo, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh. Các vị chức sắc ở các giáo xứ cũng đã bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo huyện Tân Uyên đối với cộng đồng giáo dân trong huyện và hứa trong thời gian tới, Ban hành giáo các giáo xứ sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; “sống tốt đời đẹp đạo.

Quay lên trên