Kết quả tìm kiếm cho "các trường mầm non"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Xuân rộn ràng với các em nhỏ trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ 

Cập Nhật 01-02-2016

Chiều 30-1, trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ thuộc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh đã tổ chức hội ngày hội bé vui hát dân ca - trò chơi dân gian mừng Xuân Bính Thân 2016

Tag: trường Mầm non,Ngôi Sao Nhỏ,dân ca,trò chơi dân gian

HĐND TX.Tân Uyên: Thông qua báo cáo giám sát hoạt động các trường mầm non, nhóm trẻ ngoài công lập 

Cập Nhật 29-04-2015

Ngày 27-4, Thường trực HĐND TX.Tân Uyên thông qua báo cáo giám sát tình hình tổ chức, quản lý và hoạt động các trường mầm non, nhóm trẻ ngoài công lập trên địa bàn sau thời gian 5 ngày tiến hành khảo sát thực tế.

Tag: trường mầm non,nhóm trẻ ngoài công lập

Các trường mầm non tăng cường các biện pháp phòng bệnh tay chân miệng 

Cập Nhật 16-05-2013

Trong thời gian qua, ngành giáo dục tỉnh Bình Dương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục và cung cấp các thiết bị cần thiết cho các trường mầm non nhắm phòng bệnh tay chân miệng.

Rà soát triệt để các trường mầm non ngoài công lập 

Cập Nhật 26-03-2013

  Ảnh minh họa. Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 26-3 đã gửi công văn yêu cầu các sở trực thuộc tăng cường quản lý các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập.

Các trường mầm non tăng cường bảo vệ an toàn cho trẻ 

Cập Nhật 26-10-2012

   Phụ huynh và học sinh trường mẫu giáo - mầm non ra vào cổng trường đều phải qua sự kiểm soát của bảo vệ

Trường Mầm non Quốc tế Baby’s Star tổ chức vui trung thu cho các em học sinh 

Cập Nhật 28-09-2012

(BDO) Chiều 27-9, Trường Mầm non Quốc tế Baby’s Star (Khu dân cư Chánh Nghĩa, TP.TDM) đã tổ chức chương trình trung thu mang tên “Bước cùng bé” cho gần 400 em học sinh và gia đình cùng đến vui chơi tại khuôn viên nhà trường.

Các trường mầm non: Tăng cường phòng chống dịch bệnh 

Cập Nhật 05-03-2012

Hiện nay, bệnh tay chân miệng (TCM) có những diễn biến phức tạp và khó lường. Chỉ trong 2 tháng đầu năm cả nước có gần 8.000 người mắc bệnh, trong đó có 9 trường hợp tử vong. Bệnh xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng thường gặp nhất là ở trẻ dưới 5 tuổi. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, các trường mầm non trong tỉnh đã và đang thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống bệnh nói chung, bệnh TCM nói riêng.  Học sinh trường mẫu giáo Sen Hồng có thói quen rửa tay trước và sau khi ăn

Các trường mầm non nói không với đồ chơi bạo lực 

Cập Nhật 06-05-2011

Đây là nội dung được nêu tại Thông tư 16/2011/TT-BGDĐT do Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) mới ban hành, quy định về trang bị, quản lý, sử dụng đồ chơi (ĐC) trẻ em và học sinh dưới 16 tuổi sử dụng trong nhà trường, sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1-6.

Các trường mầm non lại đối mặt với tình trạng quá tải 

Cập Nhật 19-07-2010

  Con em được học tại các trường mầm non chuẩn quốc gia là niềm mơ ước của rất nhiều phụ huynhCòn vài tuần nữa các trường mầm non (MN) mới bắt đầu bước vào năm học mới nhưng hiện tại rất nhiều phụ huynh đến các trường MN xin cho con đi học đều nhận được những cái lắc đầu và câu trả lời: hết chỗ. Chuyện quá tải tại các trường MN không còn là chuyện lạ mà mỗi năm tình trạng này mỗi căng thẳng hơn. Dù đang ra sức để đối phó với vấn đề nóng này nhưng đây vẫn là một bài toán khó chưa tìm ra lời giải đối với ngành giáo dục và các cơ quan chức năng.

Quay lên trên