Xuân rộn ràng với các em nhỏ trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ

Cập nhật: 01-02-2016 | 09:46:48

Chiều 30-1, trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ thuộc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh đã tổ chức hội ngày hội bé vui hát dân ca - trò chơi dân gian mừng Xuân Bính Thân 2016 thật vui cho gần 180 bé là con em công nhân các công ty khu vực TX.Bến Cát.

Những khúc dân ca ngọt ngào, các trò chơi dân gian sôi động của thầy và trò đã làm cho mùa xuân càng thêm gần hơn. Ngày hội đã diễn ra trong không khí sôi nổi, ấm cúng giữa thầy và trò cùng phụ huynh học sinh là công nhân đang sống, làm việc tại các công ty khu vực TX.Bến Cát. Dịp này, Ban giám đốc trung tâm cũng đã trao 21 phần quà tết đến cán bộ, công nhân viên, giáo viên của trường, mỗi phần trị giá 300.000 đồng. Đây là lời động viên gửi đến cán bộ nhân viên, thầy cô của trường tiếp tục phấn đấu, nỗ lực thật tốt trong công tác chăm lo cho các bé. Tạo môi trường thân thiện để mời gọi mọi người cùng đến với Bình Dương sinh sống, làm việc.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên