Kết quả tìm kiếm cho "công vụ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Căng thẳng Nhật-Trung tăng lên vì vụ bắt công dân 

Cập Nhật 16-08-2012

Theo hãng tin THX, ngày 15-8, Trung Quốc đã trao công hàm cho Nhật Bản để phản đối nước này bắt giữ các công dân Trung Quốc trên quần đảo Điếu Ngư mà Tokyo gọi là Senkaku.

Cải cách hành chính ở TX.TDM: Phục vụ người dân ngày càng tốt hơn 

Cập Nhật 11-06-2012

Những năm gần đây, TX.TDM là một trong những địa phương đi đầu trong cải cách hành chính (CCHC). Với lợi thế này, thị xã đang hướng đến mục tiêu nâng cao mức độ hài lòng của người dân khi đến giao dịch, làm thủ tục hành chính (TTHC).

Thư viện tỉnh: Số hóa tài liệu địa chí nhằm phục vụ độc giả ngày càng tốt hơn 

Cập Nhật 20-02-2012

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin cho độc giả một cách tiện lợi, nhanh chóng, vừa qua Thư viện (TV) tỉnh đã triển khai đề tài “Xây dựng cơ sở dữ liệu số thông tin địa chí tỉnh Bình Dương”. Đề tài đã được Hội đồng khoa học tỉnh đánh giá cao về chất lượng triển khai cũng như hiệu quả ứng dụng...

ICD Tân Cảng Sóng Thần: Hoạt động liên tục, bảo đảm cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng khách 

Cập Nhật 02-02-2012

Giám đốc Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần - Đại tá Cao Tiến Thuận, cho biết để giữ vững cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng, CB-NCV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã bắt đầu làm việc từ ngày 26-1 (tức mùng 4 tết) theo yêu cầu của Trung tâm phân phối Kimberry Clark, nhằm bảo đảm tính liên tục của chuỗi cung ứng logistic. Từ đó đến nay, mỗi ngày sản lượng hàng hóa ra vào cảng tăng từ 5% đến 10% so với những ngày đầu năm trước. Trước đó, công ty cũng đã giải phóng hết hàng hóa chuyển cảng theo yêu cầu của khách hàng và duy trì nghiêm các cấp trực, như trực sẵn sàng chiến đấu, trực chỉ huy, sản xuất, an toàn PCCC... Đêm giao thừa Ban giám đốc cũng đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, chúc tết từng đơn vị đang làm nhiệm vụ và đón tết cùng anh em tại đơn vị với phương châm “vui xuân nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Trong những ngày tết, ICD Tân Cảng Sóng Thần vẫn bảo đảm hoạt động liên tục theo cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng

Phong trào thi đua quyết thắng của lực lượng vũ trang tỉnh: Ngày càng đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 22-12-2011

Thiết thực, hiệu quả, vững chắc với các bước đột phá là bảo đảm chất lượng sinh hoạt chi bộ và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng gắn với học tập và làm theo lời Bác... là những mục tiêu mà phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh luôn giữ vững và vươn tới.

Chạy đua vũ trang ngày càng gay gắt 

Cập Nhật 03-12-2011

Khó khăn kinh tế, bất ổn chính trị càng khiến các quốc gia phát triển đẩy mạnh mũi nhọn công nghệ quốc phòng, một mặt củng cố địa vị quốc gia, một mặt để tranh thủ khoản lợi béo bở từ những hợp đồng mua bán vũ khí. Cuộc chạy đua vì thế ngày càng gay cấn.

Vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt: Chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao 

Cập Nhật 15-12-2010

Cùng với sự phát triển cơ sở hạ tầng, gia tăng dân số, nhu cầu đi lại của người dân trong tỉnh cũng ngày càng tăng cao, nhất là tại những thời điểm cuối năm và cận kề Tết Nguyên đán như thế này. Trước những nhu cầu bức thiết đó của người dân, chất lượng dịch vụ của xe buýt đã ngày càng được nâng cao, phần nào đáp ứng được nhu cầu.

Quay lên trên