Kết quả tìm kiếm cho "cúm tăng"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 143

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Sẽ vận động 15.000 phần quà tặng người nghèo, nạn nhân chất độc da cam nhân dịp tết 

Cập Nhật 12-01-2010

Thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, năm nay dự kiến Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ vận động 15.000 phần quà với trị giá khoảng 3 tỷ đồng, tặng người nghèo và nạn nhân chất độc da cam. Song song đó, trong năm tổ chức hội còn thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, bảo đảm 100% cơ sở hội khảo sát, lập hồ sơ các đối tượng cần giúp đỡ; xây tặng 50 căn nhà tình thương cho người nghèo...

Nghiêm cấm mọi hành vi sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán các loại pháo, đốt và thả “đèn trời” 

Cập Nhật 29-12-2009

Nhằm bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2010, UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo về việc quản lý, sử dụng pháo và cấm sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, đốt và thả “đèn trời”. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ngành, chủ tịch UBND các huyện, thị tổ chức thực hiện tốt một số nhiệm vụ, như: Chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, tuần tra kiểm soát và ngăn chặn kịp thời các hành vi buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo, đốt và thả “đèn trời”, kiên quyết xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với mọi trường hợp vi phạm.

Tăng cường phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm trong dịp tết 

Cập Nhật 27-11-2009

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm tỉnh vừa có buổi họp tổng kết công tác phòng chống dịch bệnh năm 2009. Theo báo cáo của ngành thú y, trong năm 2009, các ngành chức năng không để dịch bệnh lây lan trên diện rộng; công tác phòng chống cúm gia cầm triển khai đúng kế hoạch và tiến độ đề ra; tỷ lệ tiêm phòng đạt 97% tại các hộ chăn nuôi phân tán, 100% tại các trại chăn nuôi tập trung.

Quay lên trên