Kết quả tìm kiếm cho "cơ sở khám bệnh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Phòng lây bệnh truyền nhiễm tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh 

Cập Nhật 13-05-2014

 Việc phòng lây bệnh truyền nhiễm tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được thực hiện bằng những biện pháp gì? Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; người bệnh cũng như người nhà người bệnh trong phòng lây nhiễm bệnh có trách nhiệm gì theo quy định?

Triển khai Thông tư quy định về sử dụng dược liệu, vị thuốc y học cổ truyền trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh 

Cập Nhật 20-03-2014

 Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư số 05/2014/TT-BYT quy định về sử dụng dược liệu, vị thuốc y học cổ truyền trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh. Thông tư có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1-4-2014.

Năm 2014, tập trung thanh tra các cơ sở khám chữa bệnh ngoài công lập 

Cập Nhật 27-02-2014

(BDO) Chiều 27-2, Bộ Y tế tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai kế hoạch công tác y tế năm 2014. Tham dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và đại diện 62 tỉnh, thành trong cả nước. Điểm đầu cầu tỉnh Bình Dương có sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng các sở, ngành liên quan và các đơn vị y tế trực thuộc.     

Đoàn công tác cục quản lý y dược cổ truyền: Kiểm tra chất lượng dược liệu, thuốc đông y tại một số cơ sở khám chữa bệnh 

Cập Nhật 29-08-2013

 Sáng qua (28-8), Cục Quản lý Y Dược cổ truyền - Bộ Y tế, do Tiến sĩ Trần Thị Hồng Phương làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Sở Y tế về việc tăng cường quản lý, cung ứng, sử dụng dược liệu, thuốc đông y, thuốc từ dược liệu trong các cơ sở khám chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền (YHCT). Dự kiến trong 2 ngày làm việc tại Bình Dương, đoàn sẽ kiểm tra chất lượng dược liệu, vị thuốc YHCT, thuốc đông y tại một số cơ sở khám chữa bệnh.

Bệnh viện Vạn Phúc khai trương phòng khám cơ sở 3 

Cập Nhật 23-06-2013

(BDO) Sau gần 8 tháng đầu tư xây dựng, Công ty TNHH bệnh viện Vạn Phúc vừa khai trương Phòng khám đa khoa cơ sở 3 tại địa chỉ 28/1, khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Quy định về giá dịch vụ khám bệnh ở cơ sở công lập 

Cập Nhật 22-10-2012

Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Nghị định số 85/2012/NĐ-CP về cơ chế hoạt động, cơ chế tài chính đối với các đơn vị sự nghiệp y tế công lập và giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh của các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh công lập.

Công đoàn cơ sở trung tâm Y tế (Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng): Góp phần cùng đơn vị nâng cao chất lượng khám chữa bệnh 

Cập Nhật 08-09-2012

Một trong những hoạt động được Công đoàn Trung tâm Y tế (CĐTTYT) thực hiện thường xuyên và mang lại nhiều kết quả nổi bật đó là công tác vận động và phối hợp tổ chức phong trào CB-CNVC thi đua thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Nhà nước giao và Nghị quyết Đại hội CNVC hàng năm. Trong đó phong trào thi đua lao động giỏi, phát huy sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học được duy trì thường xuyên. Ban Chấp hành CĐTTYT cho biết, chỉ riêng trong nhiệm kỳ 2010-2012 vừa qua đã có 6 đề tài nghiên cứu khoa học và 1 sáng kiến cải tiến cấp cơ sở, chuyển giao cho trạm y tế nông trường 6 kỹ thuật lâm sàng mới. Các đề tài và sáng kiến cải tiến trên đã được áp dụng vào công tác điều trị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.   CB-VC Trung tâm Y tế tham gia Hội thi Quy tắc ứng xử ngành y tế

Vì sao người bệnh chưa tin tưởng khi đến khám và điều trị ở tuyến cơ sở? 

Cập Nhật 19-06-2012

Tại hệ thống y tế cơ sở, đặc biệt là các phòng khám đa khoa khu vực trạm y tế lại có rất ít người đến khám và điều trị. Vì sao lại có tình hình này?

Các cơ sở y tế ngoài công lập được khám bệnh thẻ bảo hiểm y tế vượt tuyến, trái tuyến 

Cập Nhật 29-02-2012

(BDO) Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội Bình Dương Lê Quang Doãn cho biết: Từ ngày 1-3-2012 tiếp tục cho các cơ sở y tế ngoài công lập được tổ chức khám bệnh cho bệnh nhân có thẻ bảo hiểm  tế (BHYT) vượt tuyến, trái tuyến.

Quay lên trên