Kết quả tìm kiếm cho "cảnh giác trộm"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

Cảnh giác với nạn trộm cắp ở phòng trọ 

Cập Nhật 13-05-2016

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản của người ở trọ. Các đối tượng bất lương lợi dụng lúc người ở trọ đi vắng ra tay cạy cửa, cắt “tai” khóa cửa phòng trọ rồi “dọn sạch” tài sản.

Tag: trộm cắp,tài sản,phòng trọ

Cảnh giác tình trạng trộm rồi “xẻ thịt” xe máy 

Cập Nhật 31-03-2016

Một đường dây chuyên trộm cắp xe máy rồi “xẻ thịt” vừa bị Công an huyện Dầu Tiếng triệt phá.

Tag: trộm cắp,xe máy,Dầu Tiếng

Cảnh giác với nạn trộm cắp trong cửa hàng 

Cập Nhật 25-02-2016

Gần đây, trên địa bàn tỉnh xuất hiện một số đối tượng chuyên vào cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng thời trang giả vờ mua hàng sau đó giở trò trộm cắp tài sản.

Tag: trộm cắp,cửa hàng

Cảnh giác với nạn trộm cắp trâu, bò 

Cập Nhật 18-11-2015

Thời gian qua, tại một số xã vùng ven trên địa bàn tỉnh thường xuyên xảy ra các vụ mất trộm trâu bò của người dân.

Tag: trộm cắp,trâu bò

Cuối năm, cảnh giác trộm xe máy 

Cập Nhật 28-11-2014

Thời điểm cuối năm, khi mọi người tất bật với nhiều công việc thì các đối tượng bất lương cũng lợi dụng cơ hội đó để trộm cắp.

Tag: Cuối năm,cảnh giác trộm,Bình Dương

Khu du lịch Đại Nam “xả cửa”: Cảnh giác trộm, móc túi 

Cập Nhật 19-11-2014

Trước sự việc Khu du lịch (KDL) Đại Nam ở phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một “xả cửa”, nhiều đối tượng bất lương đã xem đây là “cơ hội” để ra tay cướp giật!

Tag: trộm,móc túi,xe buýt

Cảnh giác với trộm, cướp mùa World Cup! 

Cập Nhật 25-06-2014

Không phải đến bây giờ, mà từ lâu vấn nạn trộm, cướp manh động trong mùa World Cup và các giải bóng đá lớn của thế giới đã được ngành chức năng cảnh báo. Dẫu vậy, vấn nạn này vẫn không hề giảm, mà ngược lại “dấu ấn” của mùa sau luôn nặng nề hơn mùa trước! Mùa World Cup 2014 đang diễn ra chưa được nửa chặng đường, nhưng những ngày này khắp nơi trong nước đã rộ lên nhiều vụ trộm, cướp táo tợn, khiến nhiều gia đình phải rơi vào tình cảnh lao đao. Do vậy, cảnh giác với trộm, cướp mùa World Cup cần được đặt lên hàng đầu trong những ngày này.

Cảnh giác với thủ đoạn trộm mới 

Cập Nhật 13-01-2010

Lúc 7 giờ 30 phút, ngày 1-1-2010, ông Nguyễn Văn My, SN 1939, thường trú khu phố 3, phường Chánh Nghĩa, TX.TDM, tỉnh Bình Dương và vợ đón xe tại đoạn đường QL.13, gần Công ty Becamex đi về huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Cảnh giác: Trộm... nơi quán xá! 

Cập Nhật 26-12-2009

Thời gian gần đây, bọn trộm cắp thường rình rập ở các quán cà phê trên địa bàn TX.TDM ngày một đông. Chúng vào vai một khách ngồi uống nước, lân la chuyện trò như bao người khác, âm thầm theo dõi “con mồi”.

Quay lên trên