Kết quả tìm kiếm cho "cảnh sát pccc"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 94

Sở Cảnh sát PCCC kiểm tra đột xuất công tác phòng cháy chữa cháy 

Cập Nhật 23-03-2012

(BDO) Thực hiện công điện khẩn của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường biện pháp phòng cháy chữa cháy (PCCC), trong 2 ngày 22 và 23- 3, Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương phối hợp với các Ban quản lý Khu công nghiệp tỉnh đã đến kiểm tra công tác PCCC trong và ngoài giờ tại các doanh nghiệp trọng điểm có nguy hiểm về cháy nổ tại TX.Thuận An và huyện Tân Uyên.

Công bố quyết định thành lập Đảng bộ Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 11-10-2011

(BDO) Sáng 11-10, tại Văn phòng Tỉnh ủy, đã diễn ra lễ trao quyết định, chỉ định thành lập Đảng bộ Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã đến dự và phát biểu chỉ  đạo.

Công bố quyết định thành lập Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương 

Cập Nhật 26-08-2011

(BDO) Sáng nay (26-8), tại Bình Dương, Bộ Công an phối hợp cùng UBND tỉnh tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương. Cùng với quyết định này còn có các quyết định bổ nhiệm đại tá Nguyễn Văn Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh giữ chức vụ Giám đốc; các Phó Giám đốc gồm các đại tá: Lê Anh Việt, Huỳnh Văn Quý, Nguyễn Văn Dựt.

Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh: Kiểm tra định kỳ nghiệp vụ PCCC 2011 

Cập Nhật 04-08-2011

Hôm qua (3-8), Phòng Cảnh sát PCCC Công an Bình Dương tổ chức kiểm tra định kỳ nghiệp vụ PCCC cho toàn bộ cán bộ, chiến sĩ các đội trực thuộc phòng. Nội dung kiểm tra tập trung vào các bài tập nghiệp vụ cơ bản như sử dụng lăn vòi, vượt chướng ngại, cứu hộ cứu nạn, phun tiêu điểm...

Quay lên trên