Kết quả tìm kiếm cho "cấp trên"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 61

Vạch trần thủ đoạn trộm cắp 

Cập Nhật 03-11-2014

Những ngày qua, với tinh thần cảnh giác cao độ, các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa đã liên tiếp bắt quả tang nhiều nhóm chuyên trà trộn vào nơi đông người để ra tay móc túi, trộm cắp.

Tag: thủ đoạn trộm cắp

Mặt trận Tổ quốc các cấp: Góp sức đưa hàng Việt về nông thôn 

Cập Nhật 27-06-2014

Những năm qua, công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã phát huy hiệu quả. Ngoài vai tròcủa các cơ quan báo chí, MTTQ các cấp trong tỉnh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền thực hiện cuộc vận động này.

Hoạt động giám sát và phản biện của Mặt trận Tổ quốc các cấp: Tháo gỡ vướng mắc để hiệu quả hơn 

Cập Nhật 16-04-2014

Hoạt động giám sát (GS) và phản biện xã hội (PBXH) đã được Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp trong tỉnh chú trọng. Tuy nhiên, các hoạt động này vẫn còn những hạn chế nhất định nên kết quả đạt được chưa cao.  Việc đẩy mạnh thực hiện bê tông hóa đường giao thông nông thôn ở xã An Bình (Phú Giáo) thời gian qua có sự đóng góp quan trọng của MTTQVN xã An Bình. Ảnh: C.SƠN

Ukraine cử 16 sỹ quan cấp cao tập trận chung với NATO 

Cập Nhật 04-04-2014

  Quân đội Ukraine tham gia tập trận tại Desna, vùng Chernigiv ngày 2-4. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Khai giảng lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp xã, phường, thị trấn 

Cập Nhật 18-03-2014

(BDO) Sáng 18-3, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn khóa 2 (ảnh).

Đại hội Mặt trận cấp cơ sở TP.Thủ Dầu Một: Chú trọng công tác nhân sự 

Cập Nhật 11-02-2014

Đến nay, 14/14 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) các xã, phường của TP.TDM đã tổ chức xong Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2013- 2018 theo đúng kế hoạch.

Mặt trận các cấp phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc 

Cập Nhật 18-11-2013

Trong 83 năm qua, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN), các đoàn thể nhân dân đã phát huy vai trò quan trọng trong sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đại đoàn kết dân tộc là truyền thống cực kỳ quý báu của nhân dân ta trong suốt tiến trình lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Trải qua các thời kỳ cách mạng với những hình thức tổ chức và tên gọi khác nhau, Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam không ngừng lớn mạnh và có những đóng góp to lớn vào thắng lợi vĩ đại của dân tộc, trở thành một nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

Hàng ngàn du khách phố cổ Hội An sơ tán khẩn cấp trong trận lũ lịch sử 

Cập Nhật 16-11-2013

  Chùa Cầu “chìm” trong lũ lớn

Tập huấn cán bộ Đoàn cấp xã, phường, thị trấn 

Cập Nhật 19-07-2013

Nội dung tập huấn bao gồm 4 chuyên đề: công tác đoàn viên và chi đoàn; Những điểm mới của Điều lệ và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa X; Hướng dẫn các kỹ năng công tác văn phòng (Kỹ năng tổ chức hội nghị và các cuộc họp; Kỹ năng xây dựng kế hoạch, chương trình, lịch làm việc; Kỹ thuật soạn thảo và quản lý văn bản…) và phương pháp vận động các nguồn lực cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi.

83 học viên nhận bằng tốt nghiệp lớp đào tạo nguồn cán bộ chủ chốt cấp xã, phường, thị trấn 

Cập Nhật 14-06-2013

(BDO) Sáng 14-6, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 83/88 học viên lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Phúc Lâm đã đến dự.

Quay lên trên