Khai giảng lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp xã, phường, thị trấn

Cập nhật: 18-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-3, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn khóa 2 (ảnh).

 

Đến tham dự lễ khai giảng có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành, lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố Thủ Dầu Một.

Lớp học có 123 học viên thuộc các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Đây là lớp học theo đề án của tỉnh để nâng cao chất lương đội ngũ cán bộ cơ sở, chuẩn bị nguồn cán bộ cho Đại hội Đảng cấp cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020. Lớp học kéo dài khoảng 14 tháng.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành mong muốn những học viên phải cố gắng nỗ lực học tập tốt, đồng thời, đề nghị nhà trường, ngoài chương trình đào tạo chung, lớp học cần trang bị cho các học viên những tổng kết rút kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận để trang bị cho các em những kinh nghiệm từ thực tiễn cuộc sống.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=282
Quay lên trên