Kết quả tìm kiếm cho "cố ý"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 151

Kỳ vọng của các doanh nhân trong năm Quý Tỵ 2013: Khó khăn đi qua, cơ hội ở lại 

Cập Nhật 06-02-2013

 Nhìn lại để bước tới vững hơn

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á tổ chức họp báo công bố dự án ERP 

Cập Nhật 17-01-2013

(BDO) Chiều nay (17-1), tại khách sạn Legend Sai Gon, TP.HCM, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á, Công ty Cổ phần Giải pháp quản lý quốc tế Hồng Quang (SSG) và Tập đoàn Oracle phối hợp tổ chức họp báo công bố dự án ERP.

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á: Tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng 

Cập Nhật 27-12-2012

Ngoài việc chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á, chuyên sản xuất thép lá mạ các loại, còn là đơn vị đi đầu trong việc hướng về cộng đồng với các hoạt động thiết thực, như: Đóng góp cho Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo; Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bình Dương; cứu trợ đồng bào bị thiên tai, bão lụt. Đặc biệt, công ty còn duy trì thường xuyên việc tài trợ cho hoạt động Mùa hè tình nguyện của Khoa Công nghệ Vật liệu trường Đại học Bách khoa TP.HCM thực hiện chương trình xóa cầu tạm nông thôn tại các xã vùng sâu, vùng xa.

Một cơ sở của không quân Pakistan đã bị tấn công 

Cập Nhật 18-12-2012

  Nhân viên cứu hộ đưa một nạn nhân trong một vụ đánh bom ở Pakistan rời khỏi hiện trường. Sáng 18-12, một trung tâm kỹ thuật thuộc lực lượng không quân Pakistan, tại thành phố Nowshera, Pakistan đã bị tấn công bằng lựu đạn, làm ít nhất 10 người bị thương, gồm 5 quân nhân và 5 dân thường.

Dịch cúm A/H5N1 ở người có nguy cơ tái bùng phát 

Cập Nhật 22-11-2012

  Điều trị bệnh nhân nhiễm cúm A/H5N1 tại Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Trần Thanh Dương - Phó Cục trưởng Cục Y tế dự phòng khẳng định, nguy cơ dịch cúm A/H5N1 tiếp tục bùng phát trên gia cầm cũng như ảnh hưởng đến người hoàn toàn có thể xảy ra trong những năm tới.

Giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á Nguyễn Thanh Trung: Gia đình đã truyền cho tôi niềm tin để vượt khó 

Cập Nhật 26-10-2012

Xây dựng doanh nghiệp (DN) cũng khó khăn, phức tạp không kém xây dựng hạnh phúc một gia đình. Người đứng đầu DN phải có tình thương yêu, trách nhiệm, từ đó mới có thể hình thành nét văn hóa riêng, hình thành nhân cách của các thành viên với đức tính sẵn sàng hy sinh để DN trường tồn. Nhờ thực hiện được điều đó mà cứ sau mỗi cơn biến động của thị trường thì Tôn Đông Á lại vững vàng, cứng cáp hơn, như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới...

Châu Á là khu vực giàu có nhất thế giới 

Cập Nhật 11-10-2012

Số triệu phú mới tại đây cũng được dự đoán tăng nhanh nhất thế giới, lên 11,7 triệu người năm 2017, tập trung chủ yếu ở Nhật Bản và Trung Quốc.

Đã có 12 món ăn Việt được xác lập Kỷ lục châu Á 

Cập Nhật 07-09-2012

  Bún bò HuếSau khi đã xác lập 10 món ăn nổi tiếng đầu tiên chỉ có ở Việt Nam, được công nhận đạt giá trị ẩm thực châu Á (Kỷ lục châu Á) vào tháng 7-2012, ngày 30-8, tại Ấn Độ, Tổ chức Kỷ lục châu Á đã chính thức công nhận và xác lập thêm hai món ăn ngon nổi tiếng nữa của Việt Nam đạt giá trị ẩm thực châu Á là món Bún bò Huế (Tỉnh Thừa Thiên - Huế) và Mì Quảng (tỉnh Quảng Nam).

Quay lên trên