Công ty Cổ phần Tôn Đông Á: Tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng

Cập nhật: 27-12-2012 | 00:00:00

Ngoài việc chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á, chuyên sản xuất thép lá mạ các loại, còn là đơn vị đi đầu trong việc hướng về cộng đồng với các hoạt động thiết thực, như: Đóng góp cho Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo; Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bình Dương; cứu trợ đồng bào bị thiên tai, bão lụt. Đặc biệt, công ty còn duy trì thường xuyên việc tài trợ cho hoạt động Mùa hè tình nguyện của Khoa Công nghệ Vật liệu trường Đại học Bách khoa TP.HCM thực hiện chương trình xóa cầu tạm nông thôn tại các xã vùng sâu, vùng xa.

Nhằm góp phần động viên, giúp đỡ các em học sinh, sinh viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, thông qua Quỹ Giáo dục Huế hiếu học, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã trao 30 triệu đồng nhằm hỗ trợ học bổng cho các em học sinh, sinh viên quê ở tỉnh Thừa Thiên - Huế.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên