Kết quả tìm kiếm cho "của con trai"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Con trai của cố lãnh đạo Muammar Gaddafi bị sát hại 

Cập Nhật 21-10-2012

Tuyên bố trên truyền hình, người phát ngôn Quốc hội Libya Omar Hamidan khẳng định, trong số những người thiệt mạng trong cuộc giao tranh đẫm máu với các tay súng tại thị trấn Bani Walid, có cả Khamis, con trai của nhà lãnh đạo Muammar Gaddafi.

Libya yêu cầu Niger phải giao con trai của Gaddafi 

Cập Nhật 12-02-2012

 Saadi Gadhafi 

Báo Pháp: Con trai cả của Kim Jong-Il sợ bị ám sát 

Cập Nhật 01-02-2012

  Kim Jong-Nam (ngoài cùng bên phải) trong một bức ảnh chụp với gia đình. Tờ Le Figaro số ra ngày 31/1 đăng bài viết "Jong-nam, người khuấy động triều đại nhà Kim," mô tả tình trạng người con cả của cố lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Il, với nhận định ông này nay đang lo bị ám sát vì phê phán sự tàn bạo của những người thân.

Bắt sống 3 con trai của Tổng thống Gaddafi 

Cập Nhật 22-08-2011

Kênh truyền hình Al Jazeera đưa tin cả ba người con của nhà lãnh đạo Libya Muammar Gaddafi đều đang nằm trong tay lực lượng nổi dậy - Saif và Saadi bị bắt, còn Mohammed đầu hàng.

Con trai của Bin Laden thoát khỏi tay lính Mỹ 

Cập Nhật 11-05-2011

Các quan chức an ninh Pakistan cho biết, họ sợ rằng, người trốn thoát có thể là con trai út của Bin Laden, Hamza, 19 tuổi tuổi. Đây là người con trai được gọi là “Thái tử kế ngôi” của thủ lĩnh Al-Qaeda. 3 người vợ và nhiều đứa con của Bin Laden hiện đang được các lực lượng tình báo Pakistan bắt giữ.

Phe nổi dậy Libya bác đề xuất "phế" cha của con trai Gaddafi 

Cập Nhật 05-04-2011

Phe nổi dậy Libya hôm qua (4-4) đã thẳng thừng bác bỏ đề xuất về một thỏa thuận hòa bình bao gồm việc phế truất Tổng thống Muammar Gaddafi do chính hai người con trai của ông này đưa ra.

Mẹ bị con trai tâm thần cứa cổ 

Cập Nhật 30-01-2010

Khi đang ngồi trước cửa ra vào, bà Kim ở Thanh Trì, Hà Nội bất ngờ bị đứa con trai mắc bệnh tâm thần dùng dao nhọn cứa vào cổ. Khá may mắn, nạn nhân không nguy hiểm đến tính mạng.Đầu giờ chiều ngày 28-1, Thành đi từ trên gác xuống. Thấy mẹ ngồi trước cửa nhà hong tóc, Thành đã lấy con dao nhọn treo trên tường rồi bất ngờ túm cổ bà Kim, cứa. Bị thương và máu chảy nhưng bà Kim vẫn cố giằng co với con trai đồng thời kêu cứu mọi người.

Quay lên trên