Kết quả tìm kiếm cho "của người lính"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Người Việt tại Đức tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng 

Cập Nhật 21-01-2021

Nhiều kiều bào và trí thức người Việt tại Đức thể hiện sự kỳ vọng vào việc tổ chức thành công Đại hội, đưa đất nước bước vào giai đoạn phát triển mới.

Tag: Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

TBT Lê Khả Phiêu - Người củng cố sự lãnh đạo của Đảng trong Quân đội 

Cập Nhật 13-08-2020

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu (1931-2020) là nhà lãnh đạo xuất sắc, vị tướng lĩnh cấp cao tài năng, dày dạn kinh nghiệm, có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng.

Tag: TBT Lê Khả Phiêu

Lãnh án tù vì đâm chết người tình của vợ 

Cập Nhật 08-05-2020

Chung sống với nhau và đã có 2 con nhưng giữa Nguyễn Thị Linh Vân (sinh năm 1988, quê Lâm Đồng) và Danh Tuấn (sinh năm 1985, quê Kiên Giang) thường nảy sinh mâu thuẫn.

Tag: đâm chết người tình của vợ

Ban Bí thư chỉ thị tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về công tác người có công với cách mạng 

Cập Nhật 19-07-2017

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Chỉ thị số 14-CT/TW của Ban Bí thư về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác người có công với cách mạng.

Tag: Ban Bí thư,chỉ thị,tăng cường sự lãnh đạo của Đảng,người có công với cách mạng

Chỉ thị Về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thương binh, liệt sĩ - người có công và việc tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017) 

Cập Nhật 06-07-2017

Sau hơn 20 năm thực hiện Pháp lệnh Ưu đãi NCC với cách mạng, đến nay, những vấn đề tồn đọng sau chiến tranh đã cơ bản được giải quyết, đời sống của NCC nhìn chung được cải thiện đáng kể.

Tag: Chỉ thị,tăng cường,sự lãnh đạo,Đảng,công tác,thương binh,liệt sĩ

Lãnh đạo Hong Kong bác bỏ đề nghị đàm phán của người biểu tình 

Cập Nhật 02-12-2014

Kyodo/AFP đưa tin, ngày 2-12, Trưởng Đặc khu hành chính Hong Kong Lương Chấn Anh đã bác bỏ đề nghị của các thủ lĩnh sinh viên.

Tag: Hong Kong,đặc khu,biểu tình

Người dân đồng tình, ủng hộ quan điểm của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: “Chủ quyền lãnh thổ, quốc gia là thiêng liêng và bất khả xâm phạm…” 

Cập Nhật 23-06-2014

Trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN về việc Trung Quốc ngang nhiên hạ đặt trái pháp giàn khoan Hải Dương-981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, khẳng định: “Chúng ta kiên quyết không để một tấc đất, tấc biển nào của Tổ quốc bị xâm phạm. Đối với bất cứ người Việt Nam nào, chủ quyền lãnh thổ quốc gia là thiêng liêng và bất khả xâm phạm…”. Ngay sau khi bài phỏng vấn Chủ tịch nước Trương Tấn Sang được đăng tải, các tầng lớp nhân dân tại Bình Dương đã đánh giá rất cao những nội dung trả lời phỏng vấn của Chủ tịch nước; đồng thời bày tỏ sự ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối vào quan điểm, đường lối đấu tranh bảo vệ chủ quyền của Đảng và Nhà nước…

Xung quanh phản ánh của người dân ở ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Hội, Tân Uyên: “Lãnh đạo xã sẽ tiếp tục vận động để người dân hiến đất” 

Cập Nhật 10-01-2014

 Theo nội dung đơn của 20 hộ dân ở ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Hội cùng ký tên gởi đến Báo Bình Dương đã thể hiện sự bức xúc của người dân đang sinh sống tại khu vực này; liên quan đến việc một gia đình đã rào lại một phần con đường từ chân cầu Thạnh Hội chạy thẳng xuống đường giao thông nông thôn chung, khiến cho việc đi lại của người dân gặp khó khăn và đã xảy ra tai nạn giao thông .   Con đường đã bị gia đình ông Cậy cho rào lại

Người dân càng tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Nhà nước 

Cập Nhật 24-10-2012

Phát biểu trong ngày làm việc đầu tiên của kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIII, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã thành thật xin lỗi  trước Quốc hội, trước toàn Đảng, toàn dân về tất cả những yếu kém, khuyết điểm của Chính phủ trong quản lý điều hành thời gian qua…  Phóng viên Báo Bình Dương đã gặp gỡ và ghi lại những ý kiến của các vị cán bộ nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở ngành qua các  thời kỳ và tất cả họ bày tỏ sự tin tưởng của mình đối với Đảng và Nhà nước qua đợt kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần  Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI mà cả hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương đang tiến hành nghiêm túc. 

Quay lên trên