Kết quả tìm kiếm cho "can thiệp"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 68

Chương trình “Can thiệp sớm”: Giúp trẻ khiếm thính tái hòa nhập cộng đồng 

Cập Nhật 23-05-2014

Một người chẳng may bị khiếm thính họ phải sống trong thế giới câm lặng, những âm thanh của cuộc sống như là một thứ rất xa xỉ. Họ chỉ có thể nói và hiểu bằng ngôn ngữ ký hiệu, bởi vậy có sự hạn chế nhất định trong giao tiếp hàng ngày với mọi người xung quanh. Không những thế, mặc cảm với khiếm khuyết trên cơ thể sẽ dễ dàng làm họ thu mình, sống khép kín và tự ti về bản thân.

Giới thiệu mô hình can thiệp phòng, chống HIV/AIDS dựa vào cộng đồng 

Cập Nhật 20-12-2013

Hội thảo đã nêu lên tổng quan tình hình dịch HIV/AIDS, định hướng chiến lược can thiệp, phòng chống AIDS của Bình Dương; những chương trình của Life để hỗ trợ các nhóm hoạt động dựa vào cộng đồng; sự hỗ trợ của cơ quan truyền thông cho hoạt động phòng, chống HIV/AIDS… Theo đó, trường hợp nhiễm HIV đầu tiên tại Bình Dương được phát hiện năm 1993, hiện có 3.279 trường hợp nhiễm HIV trong đó có 1.272 đã tiến đến giai đoạn AIDS và 426 người tử vong.

CPC cảnh báo nước ngoài không can thiệp nội bộ 

Cập Nhật 24-09-2013

 Quốc vương Sihamoni cùng các nghị sĩ quốc hội thuộc CPP  Ngày 23-9, Chính phủ Campuchia ra tuyên bố cảnh báo các nhà ngoại giao nước ngoài không can thiệp vào công việc nội bộ của nước này liên quan tới cuộc bầu cử quốc hội ngày 28-7, trong đó Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) cầm quyền của Thủ tướng Hun Sen giành thắng lợi.

Mỹ cầm chắc thất bại nếu can thiệp quân sự vào Syria 

Cập Nhật 26-08-2013

  Tổng thống Assad trả lời phỏng vấn Nhật báo Izvestia (Ảnh chụp từ clip, nguồn Press TV)

Nguy cơ Mỹ can thiệp quân sự vào Syria đã cận kề? 

Cập Nhật 25-08-2013

  Tàu khu trục mang tên lửa hành trình Mỹ đã áp sát Syria

Người Mỹ không muốn chính quyền can thiệp Syria 

Cập Nhật 02-05-2013

Kết quả cuộc thăm dò dư luận do Reuters/Ipsos tiến hành và công bố ngày 1-5 cho thấy đa số người dân Mỹ không muốn nước này can thiệp vào cuộc nội chiến ở Syria ngay cả trong trường hợp chính quyền của Tổng thống Bashar al-Assad sử dụng vũ khí hóa học.

Cần can thiệp sớm khi phát hiện trẻ tự kỷ 

Cập Nhật 09-04-2013

(BDO) Sáng 9-4, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội Leser Y học tỉnh và Trường chuyên biệt Khai Trí (TP.HCM) tổ chức hội nghị về chuyên đề trẻ tự kỷ. Tham dự hội nghị có gần 300 cán bộ quản lý, giáo viên các trường mầm non và khách mời các ngành khác trong và ngoài tỉnh.

Pháp kêu gọi Trung Quốc can thiệp vào Triều Tiên 

Cập Nhật 03-04-2013

  Ngoại trưởng Pháp Laurent Fabius. Ngày 3-4, Pháp tuyên bố muốn Trung Quốc can thiệp vào cuộc khủng hoảng quân sự đang làm rung chuyển Bán đảo Triều Tiên.

Đa số dân Anh, Mỹ đều phản đối can thiệp vào Syria 

Cập Nhật 23-03-2013

Kết quả cuộc thăm dò dư luận do công ty YouGov tiến hành và công bố ngày 22-3 cho thấy đa số người Mỹ và người Anh phản đối ý tưởng cung cấp vũ khí cho lực lượng nổi dậy ở Syria cũng như khả năng đưa quân tới quốc gia Trung Đông này, bất chấp thực tế cuộc nội chiến ngày càng leo thang với số lượng thương vong ngày càng gia tăng và làn sóng người tị nạn chạy khỏi Syria ngày càng lớn.

Venezuela phản đối Mỹ can thiệp công việc nội bộ 

Cập Nhật 18-03-2013

  Bà Lucena phê phán phát biểu can thiệp của MỹChủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia Venezuela (CNE), Tibisay Lucena, ngày 17-3 đã cực lực phản đối những phát biểu mang tính can thiệp và thiếu tôn trọng của người phát ngôn Bộ ngoại giao Mỹ Roberta Jacobson khi bà này cho rằng sẽ là “hơi khó” tổ chức các cuộc bầu cử “trong sạch và minh bạch” tại Venezuela, vì thời gian tổ chức quá gấp gáp, ám chỉ tới cuộc bầu cử tổng thống ngày 14-4 tới.

Quay lên trên