Kết quả tìm kiếm cho "chân thành"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 105

Hội LHTN xã Hòa Lợi (Bến Cát): Giữ chân thanh niên công nhân 

Cập Nhật 09-11-2012

Do đặc thù của xã là phát triển về công nghiệp, dịch vụ và nông nghiệp nên thanh niên nhập cư sinh sống, làm việc trên địa bàn ngày một đông. Bộ phận thanh niên này cùng với thanh niên địa phương góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Vì vậy, việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho TNCN là một việc làm quan trọng. Những năm qua, Hội LHTN xã Hòa Lợi đã tiến hành khảo sát, thành lập được 9 chi hội TNCN nhà trọ với hơn 543 hội viên tham gia sinh hoạt. Hàng tháng, những chi hội này thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt văn hóa văn nghệ, kỹ năng thực hành xã hội cho TNCN. Thông qua những buổi sinh hoạt ấy, các chi hội còn đem kiến thức pháp luật, chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến gần với TNCN để họ an tâm công tác, gắn bó lâu dài với Bình Dương. Đặc biệt, vào dịp lễ, tết, Xã đoàn còn tổ chức các buổi giao lưu, nấu bánh chưng, bánh tét, chơi trò chơi dân gian, tặng quà, hỗ trợ cho TNCN xa quê không có điều kiện về quê ăn tết. Từ những hoạt động ấy mà TNCN trên địa bàn phấn khởi, tập trung lao động sản xuất vượt kế hoạch. Không những vậy, hoạt động của các chi hội góp phần bảo đảm tình hình an ninh trật tự ở các khu nhà trọ.

Ba Lan tuyên bố sẽ thành lập lá chắn tên lửa riêng 

Cập Nhật 05-08-2012

Ngày 4-8, Tổng thống Ba Lan Bronislaw Komorowsky tuyên bố nước này sẽ thành lập hệ thống phòng thủ tên lửa riêng để bảo vệ đất nước trước mọi cuộc tấn công từ trên không và trong tương lai sẽ là một bộ phận của "lá chắn tên lửa" NATO.

Thành công từ mô hình trồng trọt kết hợp với chăn nuôi 

Cập Nhật 30-06-2012

Là một trong số hộ nông dân đạt danh hiệu Nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi cấp tỉnh, ông Trần Văn Thanh (ấp An Sơn, xã An Điền, huyện Bến Cát) đã thành công với mô hình kinh tế trồng trọt kết hợp với chăn nuôi. Ông Thanh bên trại heo thịt của gia đình

Doanh nghiệp tư nhân thức ăn chăn nuôi Thành Lợi: 20 năm một chặng đường phát triển 

Cập Nhật 19-05-2012

20 năm, thời gian đủ để một con người sinh ra và trưởng thành. Cũng gần đầy 20 năm, đối với Doanh nghiệp tư nhân thức ăn chăn nuôi (DNTNTACN) Thành Lợi, xã Tân Vĩnh hiệp, huyện Tân Uyên là một chặng đường xây dựng và phát triển để có một thương hiệu đặt vào lòng tin của người chăn nuôi. Đây là một kết quả đáng tự hào khi một thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi được cả nước biết đến.

Dư chấn mạnh ở Thanh Hóa xảy ra là do động đất 

Cập Nhật 07-11-2011

  Vị trí tâm chấn động đất trên bản đồ. Theo Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý địa cầu (Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam) dư chấn xảy ra sáng 7/11 ở huyện Yên Định và Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) được gây ra bởi trận động đất có cường độ 3,5 độ richter lúc 6 giờ 25 phút sáng cùng ngày tại khu vực huyện Vĩnh Lộc.

10 chuyên gia giỏi hội chẩn cứu “cô gái 26 tuổi thành bà lão” 

Cập Nhật 12-10-2011

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Nguyễn Thị Phượng (26 tuổi, ngụ huyện Giồng Trôm - Bến Tre) còn phải chờ làm thêm xét nghiệm chuyên sâu đặc biệt theo “tiêu chuẩn vàng” mới xác định được hướng điều trị chuẩn xác.

Chân dung thanh niêntiên tiến làm theo lời Bác 

Cập Nhật 10-06-2011

Cố gắng học thật giỏi, cống hiến hết mình cho phong trào Đoàn của trường - đó là lý tưởng của những sinh viên tiêu biểu vừa được Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” và trao học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”.

Có thể vẫn còn dư chấn động đất ở tỉnh Thanh Hóa 

Cập Nhật 23-09-2010

Theo tiến sỹ Nguyễn Tử Sơn, Phòng quan sát động đất, thuộc Viện Vật lý Địa cầu-Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, sau trận động đất mạnh khoảng 4,5 độ Richter ngày 19-9 và dư chấn mạnh khoảng 3 độ Richter xảy ra tại huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nhiều khả năng còn có các dư chấn nữa xảy ra ở khu vực này nhưng cấp độ sẽ giảm dần.

Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi Nguyễn Thanh Sơn: Không để dịch bệnh lây lan sang các trại chăn nuôi lớn 

Cập Nhật 25-08-2010

Sáng 24-8, đoàn lãnh đạo Cục Thú y và Cục Chăn nuôi đã có buổi làm việc với Sở NN&PTNT tỉnh để kiểm tra tình hình phòng chống dịch heo tai xanh trên địa bàn. Theo đó, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp và số heo mắc bệnh đang có chiều hướng gia tăng. Tính đến ngày 22-8, toàn tỉnh đã có 54/91 xã có heo mắc bệnh tai xanh, với tổng cộng 10.199/16.682 con trong tổng đàn heo tại các hộ. Các cơ quan chức năng cũng đã tiến hành tiêu hủy 4.850 con với tổng trọng lượng là 201.286kg. Điều đáng lo ngại hiện nay là sau một thời gian hoành hoành tại các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ, dịch heo tai xanh đã có dấu hiệu lây lan sang các trại chăn nuôi lớn trên địa bàn.

Quay lên trên