Kết quả tìm kiếm cho "chăm lo vật chất"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Công ty cổ phần và đầu tư Thái Bình: Chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động 

Cập Nhật 11-12-2012

Hiện nay, Công ty Cổ phần và Đầu tư Thái Bình có gần 14.000 công nhân lao động (CNLĐ). Trong những năm gần đây, công ty thực hiện tốt chính sách đối với người lao động (NLĐ), 100% CNLĐ được ký kết hợp đồng lao động và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Năm 2012, thu nhập bình quân của CNLĐ là 5,3 triệu đồng/người/tháng. Để thực hiện tốt Hội nghị NLĐ theo tinh thần Nghị định 87, công ty luôn lắng nghe và thực hiện tốt quyền lợi và trách nhiệm của mình đối với NLĐ, tạo điều kiện cho NLĐ tham gia giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế, chính sách chế độ của công ty, có cơ chế cho NLĐ tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng công đoàn theo quy chế của hai bên. Nhận thức đầy đủ tầm quan trọng của thực hiện quy chế dân chủ trong doanh nghiệp, công đoàn công ty xây dựng các kênh thông tin từ NLĐ đến người sử dụng lao động, tổ chức thường xuyên các cuộc họp định kỳ theo hai chiều trên xuống, dưới lên, cùng với Ban giám đốc công ty xây dựng cơ chế để NLĐ nêu ý kiến, nguyện vọng chính đáng của mình.

Nông trường Cao su Minh Tân: Chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động 

Cập Nhật 30-10-2012

Phát huy những thành quả đạt được trong thời gian qua, giai đoạn từ 2012-2014, Ban giám đốc phối hợp đồng bộ với BCH công đoàn triển khai và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Theo đó, hàng năm Ban giám đốc phối hợp với BCH công đoàn triển khai các phong trào thi đua lao động giỏi, thực hành tiết kiệm với mục tiêu phấn đấu năng suất đến cuối năm 2014 đạt 2 tấn/ha; tăng thu nhập cho công nhân lao động đạt 7 triệu đồng/người/tháng.

Bình Dương chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người cao tuổi 

Cập Nhật 01-10-2012

Để người cao tuổi sống lạc quan yêu đời, các cấp chính quyền trong tỉnh đã đẩy mạnh nhiều hoạt động chăm lo đời sống người cao tuổi

Chăm lo tốt đời sống, vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 13-07-2012

Khởi đầu cho hàng loạt hoạt động của Tuần lễ TNCN là chương trình tư vấn đào tạo nghề, khám, phát thuốc miễn phí cho TNCN, tặng 20 phần quà, 3 suất hỗ trợ, 4 trường hợp là hội viên TNCN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Số quà tuy không nhiều nhưng đã thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành luôn động viên, khuyến khích TNCN vượt qua khó khăn, cố gắng lao động sản xuất, ổn định cuộc sống. Thực hiện công tác phổ cập tin học cho TNCN làm việc trong công ty, xí nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn, Thị đoàn phối hợp cùng các ban ngành khai giảng 4 lớp phổ cập tin học cho 344 học viên theo học. Tham gia các lớp học, học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về máy tính, cách sử dụng internet, tìm kiếm và lựa chọn thông tin, kiên quyết bài trừ những trang web có nội dung không lành mạnh. Hoạt động này nhằm hướng TNCN vào mục tiêu nâng cao tri thức, trình độ hiểu biết khoa học, thông tin và ứng dụng thực tế vào đời sống.

Quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên 

Cập Nhật 11-07-2012

Mặc dù đời sống vật chất và tinh thần của người mù (NM) cơ bản được nâng lên. Nhiều NM đã biết cách làm ăn, không ít người đã có của ăn của để...

Hội Người mù tỉnh: Không ngừng chăm lo đời sống vật chất cho hội viên 

Cập Nhật 10-05-2012

Đời sống vật chất và tinh thần của người mù (NM) và gia đình NM đã từng bước được nâng lên. Họ biết cách làm ăn, nhiều người đã có của ăn của để... Đó là kết quả đáng mừng sau 5 năm triển khai chương trình việc làm và xóa đói giảm nghèo (2007-2012) của Hội NM tỉnh.

Xã An Bình (Phú Giáo): Chăm lo đời sống vật chất - tinh thần đồng bào dân tộc thiểu số 

Cập Nhật 04-08-2011

Xã An Bình, huyện Phú Giáo là một trong những xã có đông đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) sinh sống. Trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM), An Bình đã chú ý đến yếu tố dân tộc nhằm tạo ra nét riêng NTM của xã.

Quay lên trên