Kết quả tìm kiếm cho "chơi bóng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Lệ Hồng: Thơ ca là cuộc dạo chơi bằng cảm xúc 

Cập Nhật 16-03-2015

Gặp Lệ Hồng khi chị vừa nhận giải III tác phẩm “Người truyền lửa” tại cuộc thi sáng tác chủ đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh do Hội Văn học - Nghệ thuật Bình Dương tổ chức.

Tag: Lệ Hồng,Thơ ca,nghệ thuật

U19 HAGL hạ đàn anh bằng loạt đấu súng, vào chơi chung kết  

Cập Nhật 25-10-2014

Hai đại diện Việt Nam hòa không bàn thắng trong 90 phút chính thức để rồi tấm vé vào chơi chung kết được phân định bằng những loạt 11m may rủi.

Tag: U 19,HAGL,U 21 Việt Nam

Bàu Bàng: Xây dựng sân chơi cho trẻ em trị giá 100 triệu đồng 

Cập Nhật 22-10-2014

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bàu Bàng vừa đề nghị Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đầu tư kinh phí xây dựng 1 sân chơi cho trẻ em tại trường Tiểu học Long Nguyên (xã Long Nguyên)

Tag: bảo vệ,chăm sóc trẻ em

Chơi games bằng mắt 

Cập Nhật 03-03-2014

 Một công ty của Đan Mạch vừa cho ra mắt Eye Tribe, một thiết bị được tích hợp giữa cử động của mắt với phần mềm của các thiết bị điện tử giúp bạn có thể điều khiển bằng mắt.

4 tỷ USD đầu tư khu vui chơi giải trí Phong Nha - Kẻ Bàng 

Cập Nhật 14-10-2012

Dự án bao gồm casino, quần thể khách sạn và thành phố trên núi cùng các khu du lịch giải trí ngoài trời.

Hà Nội từ chối bằng liên thông, tại chức 

Cập Nhật 20-09-2012

Thành phố thiếu hơn 800 chỉ tiêu giáo viên các cấp, nhưng điều kiện xét tuyển phải có hộ khẩu Hà Nội, tốt nghiệp đại học chính quy các trường sư phạm hoặc trường có chuyên ngành cần tuyển...

Từ chối hệ tại chức, liệu có công bằng? 

Cập Nhật 16-08-2012

Hết Đà Nẵng, Hà Nam, bây giờ đến Quảng Nam từ chối không tuyển dụng những người có bằng tốt nghiệp đại học tại chức vì nghi ngờ chất lượng. Lại một lần nữa, dư luận đặt ra nhiều ý kiến trái ngược nhau về vấn đề này. Có ý kiến thì cho rằng, đây là điều phù hợp với thực tế và yêu cầu công tác cán bộ hiện nay và trong tương lai. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, quan niệm đó sẽ không công bằng với hệ tại chức, bởi nếu mô hình này đào tạo nghiêm túc từ đầu vào đến đầu ra thì chất lượng hệ tại chức vẫn như hệ chính quy...

Chơi bóng bàn bằng… miệng 

Cập Nhật 10-03-2012

Thay vì chơi bằng tay, một loại hình bóng bàn đang gây được nhiều sự chú ý hiện nay ở Mỹ đó là chơi bóng bàn bằng miệng.

Hàng công chói sáng đưa Milan lên ngôi đầu bảng 

Cập Nhật 17-10-2010

Ibrahimovic phản lưới nhà, nhưng cùng bộ ba người Brazil Ronaldinho - Pato - Robinho chói sáng, giúp Milan hạ Chievo 3-1 để bứt lên tạm chiếm ngôi đầu Serie A sau trận đá sớm vòng 7 Serie A hôm qua.

Tiến tới đại hội TDTT toàn quốc lần 6 năm 2010: Làm gì để cuộc chơi thật sự công bằng? 

Cập Nhật 05-02-2010

Cứ 4 năm một lần, Đại hội TDTT toàn quốc là sân chơi lớn nhất của thể thao cả nước nhằm đánh giá toàn diện công tác phát triển thể thao của các tỉnh, thành, ngành. Chính vì mục đích quan trọng ấy, các giải đấu thuộc đại hội luôn “nóng” với những cuộc đua tranh khốc liệt, thường đi kèm với những tranh cãi quyết liệt. Nên chăng, ngoài BTC chuyên môn cần thêm một tiểu ban đủ thẩm quyền để giám sát bảo đảm sự công bằng ở các giải đấu trong khuôn khổ đại hội?

Quay lên trên