Kết quả tìm kiếm cho "chấp hành án"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 123

Bộ Công an: Phát động cuộc vận động “Công an Nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” 

Cập Nhật 08-03-2011

Tổng cục Xây dựng lực lượng Bộ Công an vừa chỉ đạo các đơn vị thuộc Bộ Công an và công an các địa phương triển khai thực hiện cuộc vận động “Công an Nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”. Cuộc vận động được xác định là đợt chỉnh huấn, chỉnh quân lớn trong toàn lực lượng CAND nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân. Đặc biệt là khắc phục tình trạng thiếu thống nhất trong thực hiện các quy định của Điều lệnh của ngành; thực hiện nghiêm lễ tiết, tác phong, quân phong, quân kỷ, chấp hành nghiêm mệnh lệnh chỉ huy...

Chưa tổ chức cưỡng chế thi hành án là do: “chấp hành viên” thiếu kinh nghiệm?! 

Cập Nhật 04-08-2010

 Tường nhà ông Hiếu đã bị nứt nẻ những đường dàiVụ án tranh chấp quyền sử dụng đất ở địa bàn xã Lai Uyên, huyện Bến Cát đã được Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương xét xử phúc thẩm từ ngày 26-5-2009 và đã có hiệu lực thi hành ngay sau khi tuyên. Nhưng hơn 1 năm qua, bên lấn chiếm đất vẫn cố tình “trì hoãn” không chịu thi hành án để giao trả đất; còn Chi cục Thi hành án (CCTHA) huyện Bến Cát thì thiếu cương quyết trong việc tổ chức thi hành án (THA) nên vụ việc cứ kéo dài, người được THA bức xúc khiếu nại vì phải chờ đợi quá lâu!

Xung quanh vụ án tranh chấp hợp đồng dân sự: Tài sản thắng kiện không đủ... thi hành án! 

Cập Nhật 19-05-2010

...Tòa tuyên xử, buộc bị đơn trả lại đất cho nguyên đơn nhưng nguyên đơn phải thanh toán cho bị đơn 238 triệu đồng. Hiện nay, giá bán lô đất này không đủ số tiền phải thi hành án (THA) nên cơ quan THA chuẩn bị cưỡng chế ở phần tài sản khác của nguyên đơn. Đây là một vụ án mà người thắng kiện coi như “được con tép lại mất con tôm”!

Quay lên trên