Kết quả tìm kiếm cho "chất lượng phục vụ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 46

Trung tâm hành chính công: Nâng cao chất lượng, phục vụ người dân, doanh nghiệp 

Cập Nhật 26-02-2018

Nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất 2018, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với ông Trương Công Huy, Giám đốc Trung tâm Hành chính công (TTHCC) xoay quanh chủ đề xây dựng Trung tâm Hành chính công thân thiện, hiện đại.

Tag: Nâng cao,chất lượng,phục vụ,người dân,doanh nghiệp

Phường Lái Thiêu, Tx.Thuận An: Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 25-12-2017

Thời gian qua, việc triển khai thực hiện mô hình “Chính quyền thân thiện của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân”

Tag: Thuận An

Công ty Truyền tải điện 4: Nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng 

Cập Nhật 01-10-2017

Công ty Truyền tải điện 4 thuộc Tổng Công ty Truyền tải điện quốc gia, vừa tổ chức lễ gắn biển công trình tụ bù ngang trên lưới điện truyền tải khu vực phía Nam tại trạm Mỹ Phước

Tag: Công ty Truyền tải điện 4

Luôn quan tâm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng 

Cập Nhật 12-08-2017

Tổng Công ty Điện lực miền Nam về việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo, trong thời gian qua

Tag: TX.Tân Uyên

Bác sĩ Lục Duy Lạc, Giám đốc Sở Y tế: Thay đổi thái độ phục vụ và chất lượng khám chữa bệnh chính là sự “sống còn” của các cơ sở y tế… 

Cập Nhật 23-02-2017

Chủ đề Ngày Thầy thuốc Việt Nam năm nay được chọn là “Hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Tag: Lục Duy Lạc,Giám đốc Sở Y tế,khám chữa bệnh

Hội thi “Tôi là người VNPT”: Nâng cao chất lượng, kỹ năng phục vụ khách hàng 

Cập Nhật 30-08-2016

Sáng 30-8, Viễn thông (VNPT) Bình Dương phối hợp với Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương tổ chức Hội thi “Tôi là người VNPT” năm 2016

Tag: hội thi,người vnpt

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ 

Cập Nhật 23-06-2016

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) thực hiện tốt kế hoạch cải cách thủ tục hành chính...

Tag: Sở Nông nghiệp,Phát triển,nông thôn,Triển khai,nhiều giải pháp,nâng cao,chất lượng,phục vụ

Chất lượng quan trắc phục vụ hiệu quả trưng cầu giám định 

Cập Nhật 06-11-2014

Kết quả quan trắc, phân tích của Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường (TN&MT) Bình Dương luôn bảo đảm chất lượng và phản ánh đúng bản chất của môi trường

Tag: quan trắc,Trung tâm Quan trắc

Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân từ chỉ số cải cách hành chính 

Cập Nhật 03-04-2014

Mới đây, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp để thông qua chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh. Đây là cơ sở cần thiết để bộ máy tổ chức của các sở, ngành, huyện, thị, thành phố và chính quyền cấp xã trong tỉnh nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Xã An Điền (Bến Cát): Nâng cao chất lượng cán bộ để phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 13-06-2013

Trong những năm gần đây, Đảng ủy, UBND xã An Điền (Bến Cát) luôn chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC) gắn với các nội dung thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Nhờ làm tốt công tác CCHC, việc giải quyết các thủ tục hồ sơ cho người dân diễn ra nhanh, hiệu quả hơn nên An Điền đã được UBND tỉnh đánh giá cao về công tác này.

Quay lên trên