Kết quả tìm kiếm cho "chất lượng phục vụ"
Kết quả 31 - 40 trong khoảng 46
Cập Nhật 26-02-2018
Nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất 2018, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với ông Trương Công Huy, Giám đốc Trung tâm Hành chính công (TTHCC) xoay quanh chủ đề xây dựng Trung tâm Hành chính công thân thiện, hiện đại.
Cập Nhật 25-12-2017
Thời gian qua, việc triển khai thực hiện mô hình “Chính quyền thân thiện của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân”
Tag: Thuận An
Cập Nhật 01-10-2017
Công ty Truyền tải điện 4 thuộc Tổng Công ty Truyền tải điện quốc gia, vừa tổ chức lễ gắn biển công trình tụ bù ngang trên lưới điện truyền tải khu vực phía Nam tại trạm Mỹ Phước
Cập Nhật 12-08-2017
Tổng Công ty Điện lực miền Nam về việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo, trong thời gian qua
Tag: TX.Tân Uyên
Cập Nhật 23-02-2017
Chủ đề Ngày Thầy thuốc Việt Nam năm nay được chọn là “Hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Cập Nhật 30-08-2016
Sáng 30-8, Viễn thông (VNPT) Bình Dương phối hợp với Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương tổ chức Hội thi “Tôi là người VNPT” năm 2016
Tag: hội thi,người vnpt
Cập Nhật 23-06-2016
Trong 6 tháng đầu năm 2016, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) thực hiện tốt kế hoạch cải cách thủ tục hành chính...
Tag: Sở Nông nghiệp,Phát triển,nông thôn,Triển khai,nhiều giải pháp,nâng cao,chất lượng,phục vụ
Cập Nhật 06-11-2014
Kết quả quan trắc, phân tích của Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường (TN&MT) Bình Dương luôn bảo đảm chất lượng và phản ánh đúng bản chất của môi trường
Cập Nhật 03-04-2014
Mới đây, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp để thông qua chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh. Đây là cơ sở cần thiết để bộ máy tổ chức của các sở, ngành, huyện, thị, thành phố và chính quyền cấp xã trong tỉnh nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.
Cập Nhật 13-06-2013
Trong những năm gần đây, Đảng ủy, UBND xã An Điền (Bến Cát) luôn chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC) gắn với các nội dung thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Nhờ làm tốt công tác CCHC, việc giải quyết các thủ tục hồ sơ cho người dân diễn ra nhanh, hiệu quả hơn nên An Điền đã được UBND tỉnh đánh giá cao về công tác này.