Kết quả tìm kiếm cho "chống mỹ"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 97

Mỹ sốc trước vụ chồng bị tố tra tấn, xích vợ 10 năm 

Cập Nhật 12-07-2012

Một người đàn ông ở Tây Virginia, Mỹ, đã bị bắt giữ vì bị cáo buộc tra tấn vợ và biến vợ thành nô lệ, giam giữ cô trong gần một thập kỷ.

Nga cáo buộc Mỹ cổ súy Gruzia chống lại nước này 

Cập Nhật 07-06-2012

Giới lãnh đạo Mỹ không ý thức được đầy đủ mức độ trách nhiệm khi cổ súy tư tưởng chống Nga của Gruzia.

Vatican chỉ trích Mỹ bao vây cấm vận chống Cuba 

Cập Nhật 17-03-2012

Ngày 16-3, người phát ngôn Tòa thánh Vatican Federico Lombardi đã cáo buộc cuộc bao vây cấm vận kinh tế, tài chính và thương mại của Mỹ chống Cuba là một chính sách vô ích và gây tổn hại cho quốc đảo vùng Caribe này.

Mỹ thay đổi mức chống phá giá với cá tra Việt Nam 

Cập Nhật 09-03-2012

Theo Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, ngày 8-3, Bộ Thương mại Mỹ đã công bố quyết định cuối cùng của đợt xem xét hành chính thuế chống bán phá giá lần thứbảy (POR 7) đối với cá tra phi lê nhập khẩu từ Việt Nam.

Công trình đường ĐT741 và đường Mỹ Phước -Tân Vạn: Nhanh chóng giải quyết những tồn đọng trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng 

Cập Nhật 05-01-2012

Sáng qua (4-1), UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp nhằm giải quyết các vướng mắc, tồn đọng trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng công trình đường ĐT741 và đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

Hội liên hiệp phụ nữ thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát): Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí 

Cập Nhật 24-10-2011

Qua 5 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát) triển khai và làm nhiều điều thiết thực, hiệu quả, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội. Mô hình heo đất tiết kiệm được nhiều chi, tổ hội phụ nữ ở thị trấn hưởng ứng

Nhiều bộ tộc Pakistan dọa thánh chiến chống Mỹ 

Cập Nhật 30-09-2011

Ngày 29/9, Pakistan đã triệu tập một hội nghị toàn thể các đảng phái, với sự tham dự của các lãnh đạo phe đối lập, các thành viên liên minh cầm quyền và các tư lệnh quân đội, một động thái được đánh giá là tập hợp đoàn kết trước sức ép của Mỹ đòi chính quyền Islamabad mạnh tay hơn trong cuộc chiến chống khủng bố.

Phường Phú Mỹ Câu lạc bộ Phòng chống bạo lực gia đình: Cầu nối yêu thương... 

Cập Nhật 07-09-2011

Xuất phát từ mong muốn xây dựng gia đình văn hóa, khu phố văn hóa tiên tiến, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã thành lập Câu lạc bộ Phòng chống bạo lực gia đình (CLB PCBLGĐ). Với nhiệm vụ tuyên truyền, hòa giải mối quan hệ xung đột, các thành viên trong CLB đã góp phần không nhỏ vào việc xây dựng hạnh phúc gia đình, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng ly hôn.

Mỹ công bố chiến lược chống khủng bố mới 

Cập Nhật 30-06-2011

Mỹ vừa công bố chiến lược chống khủng bố mới, trong đó khẳng định chiến lược mới tập trung vào khả năng các nhóm khủng bố “tận dụng” người Mỹ để tiến hành các vụ tấn công ngay tại chính nước Mỹ.

Mỹ tiêu 1.200 tỷ USD chống khủng bố 10 năm qua 

Cập Nhật 24-01-2011

Theo số liệu được các nhà phân tích thuộc Cơ quan điều tra Quốc hội Mỹ đưa ra hôm 21-1, hoạt động chống khủng bố trong 10 năm qua đã tiêu tốn hơn 1.200 tỷ USD ngân sách của Mỹ.

Quay lên trên