Kết quả tìm kiếm cho "chờ cái"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 112

WB tài trợ 250 triệu USD cho cải cách kinh tế ở Việt Nam 

Cập Nhật 20-03-2013

  (Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN)Theo Ngân hàng Thế giới (WB), Ban Giám đốc Điều hành WB ngày 19-3 đã thông qua một khoản tín dụng hỗ trợ quản lý và cạnh tranh kinh tế (EMCC) cho Việt Nam, trị giá 250 triệu USD.

Nhật hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho trẻ miền núi 

Cập Nhật 20-12-2012

  Ảnh minh họa. Ngày 19-12, tại Hà Nội đã diễn ra lễ kí kết hợp đồng viện trợ không hoàn lại hơn 406 .000 USD của Chính phủ Nhật Bản dành cho dự án “Thúc đẩy cải thiện các giải pháp thay thế cho dinh dưỡng trẻ em và an ninh thực phẩm cho những người nghèo nhất”.

Sở hữu vũ khí, cái giá phải trả cho sự tự do ở Mỹ 

Cập Nhật 15-12-2012

Người dân Mỹ tin rằng không gì có thể biện minh cho việc sử dụng hay ủng hộ sở hữu súng đối với mỗi cá nhân.

Công ty TNHH bao bì Saha Dharawat: Luôn cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động 

Cập Nhật 10-05-2012

Là doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Thái Lan, đi vào hoạt động từ năm 2005, Công ty TNHH bao bì Saha Dharawat chuyên sản xuất các loại bao bì kim loại tráng thiếc chất lượng cao tại Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, TX.Dĩ An có quy mô hoạt động tương đối lớn trong ngành luôn được đánh giá là doanh nghiệp có sản xuất ổn định, làm tốt công tác bảo vệ môi trường, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.  Người lao động sản xuất trong môi trường xanh - sạch và an toàn

Cải thiện thu nhập cho người lao động: Chuyện không dễ 

Cập Nhật 06-08-2011

Một kết quả khảo sát khiến những người có thẩm quyền suy nghĩ: 67,3% công nhân lao động (CNLĐ) cho rằng mức thu nhập hiện tại là quá thấp và thấp; 29,5% cho là mức trung bình; chỉ có 3,5% đánh giá là mức thu nhập đủ sống. Sau khi trừ các khoản chi phí như nhà trọ, nuôi con, ăn uống... 76,6% số CNLĐ không còn tiền để tiết kiệm, 11,9% còn lại dưới 500.000 đồng và chỉ có 0,2% là tích lũy trên 1 triệu đồng/tháng. Mặc dù Nhà nước có điều chỉnh tăng lương nhưng chẳng thấm gì với mức tăng của giá cả hàng ngày.

Châu Á cần cải thiện việc làm cho lao động nữ 

Cập Nhật 01-05-2011

Hôm nay (1-5), khắp nơi trên thế giới tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động. Dự kiến tại nhiều thành phố lớn sẽ diễn ra các cuộc tuần hành ủng hộ lực lượng lao động, kêu gọi cải thiện điều kiện lao động cũng như xóa bỏ bất bình đẳng giới trong các ngành nghề. Trước đó, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) và Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) đã công bố bản nghiên cứu về phụ nữ và thị trường lao động châu Á.

Nên cho ứng dụng lò “Hoffman cải tiến” thay thế lò gạch thủ công 

Cập Nhật 20-12-2010

Đó là một trong những ý kiến của ông Trần Đình Hợp (ảnh), Phó Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và Công nghệ (KH-CN) tỉnh Bình Dương (thuộc Sở KH-CN) khi trả lời phóng viên Báo Bình Dương xoay quanh việc chuyển đổi công nghệ (CN) từ lò gạch thủ công sang CN mới để giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.

Cần có chính sách thu hút cán bộ cho các trung tâm cai nghiện 

Cập Nhật 13-12-2010

Trong thời gian qua, Trung tâm Giáo dục lao động - Tạo việc làm (một đơn vị trực thuộc Sở LĐ-TB&XH tỉnh) đã có nhiều cố gắng trong việc tiếp nhận, quản lý, chữa bệnh, giáo dục và dạy nghề cho các đối tượng là người nghiện ma túy. Năm 2010, trung tâm tiếp nhận 343 đối tượng, trả về cộng đồng 217 đối tượng. Hiện tại, trung tâm có 465 học viên (HV) đang được giáo dục, lao động phục hồi chức năng và đào tạo nghề, trong đó có 443 đối tượng ma túy, số còn lại là các đối tượng khác.

Quan tâm đến công tác cải cách hành chính, chính sách giải quyết việc làm cho con em đồng bào dân tộc sau khi ra trường… 

Cập Nhật 02-12-2010

Sáng (1-12), Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri 3 xã Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Phú (Thuận An). Sau khi nghe thông báo các nội dung tại kỳ họp lần thứ 8 - Quốc hội khóa XII, bà con cử tri tỏ ra phấn khởi trước những thành tựu kinh  tế - xã hội của đất nước. Tại buổi tiếp xúc này, cử tri phản ánh tình trạng cúp điện thường xuyên, tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn thi công qua xã Bình Chuẩn, An Phú chậm trễ gây ngập úng, ảnh hưởng đến đời sống của người dân; công tác cải cách hành chính nhiều nơi còn yếu, chưa đáp ứng mong mỏi của người dân. Ngoài ra, các cử tri còn đề nghị đoàn ĐBQH cần có đề xuất, quan tâm hơn đến chế độ, chính sách cho người có công, tăng cường giải pháp bình ổn giá cả thị trường trong dịp lễ, tết sắp tới.

Quay lên trên