Kết quả tìm kiếm cho "chủ tịch ubnd tỉnh"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 426

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 18-07-2014

    Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) thăm hỏi, động viên để doanh nghiệp yên tâm đầu tư sản xuất, kinh doanh Ảnh: TRỊNH BÌNH

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Các KCN phát huy hiệu quả, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển 

Cập Nhật 14-07-2014

(BDO) Sáng ngày 14-7, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi thăm và làm việc tại các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn thị xã Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Vận hành Trung tâm Hành chính tỉnh theo đúng mục đích xây dựng 

Cập Nhật 10-07-2014

Sau khi nghe báo cáo, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cơ bản thống nhất với đề xuất, kiến nghị và phương án của các sở, ngành. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung nhấn mạnh, chương trình tổng thể phát triển đô thị đến năm 2020, tầm nhìn 2025 là một trong những cơ sở, tiền đề quan trọng chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp sắp tới. Trong đó, điểm nhấn của công tác quy hoạch chính là sự kết nối giữa trung tâm thành phố mới với TP.TDM hiện hữu. Đối với những trụ sở sau khi di dời, được coi là một điểm nhỏ trong quy hoạch phát triển đô thị. Đó có thể là trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, nhà ở… Đặc biệt, cần phải tính toán để xây dựng Cảng Bà Lụa thành cảng hàng hóa tổng hợp để vừa phát huy lợi thế của cảng, vừa tăng nguồn thu cho Nhà nước. Bên cạnh đó, Trung tâm Hành chính của tỉnh phải nhanh chóng ổn định, vận hành theo đúng mục đích xây dựng. Đặc biệt, trong cải cách hành chính “Một cửa, một cửa liên thông”, cần phải được nghiên cứu, từng bước hoàn thiện nhằm tạo được sự đồng thuận của người dân, doanh nghiệp.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà Lan tại TP.Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 27-06-2014

Sáng qua (26-6), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp xã giao ông Simon Van der Burg, Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà Lan tại TP.Hồ Chí Minh (ảnh).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Thực hiện xét tặng các danh hiệu thi đua phải chặt chẽ, thuyết phục 

Cập Nhật 24-06-2014

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cơ bản nhất trí với danh sách đề xuất khen thưởng. Đồng thời nhấn mạnh, việc xét tặng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng phải thực hiện chặt chẽ, các đơn vị được khen thưởng phải thực sự thuyết phục, bảo đảm các tiêu chí và gắn với mức độ hoàn thành nhiệm vụ của từng đơn vị. Đối với một số trường hợp chưa đủ hồ sơ cần khẩn trương hoàn chỉnh, bổ sung.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung thăm và làm việc tại Công ty TNHH Mega Step Electronics Việt Nam 

Cập Nhật 20-06-2014

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (bìa phải) thăm hỏi, động viên Công ty TNHH Mega Step Electronics Việt Nam (KCN VSIP 1) nhanh chóng khắc phục hậu quả và đi vào hoạt động.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Thực hiện hiệu quả các giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh 

Cập Nhật 20-06-2014

Phát biểu kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung lưu ý, trong 6 tháng cuối năm cần rà soát lại các nguồn thu, nhất là nguồn thu nợ đọng để tăng thu ngân sách, bảo đảm đạt kế hoạch được giao. Đồng thời, thực hiện có hiệu quả các giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh; tích cực triển khai nhanh, đồng bộ các giải pháp giúp đỡ, hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục thiệt hại, ổn định sản xuất. Tăng cường công tác tiếp thị, xúc tiến đầu tư, tạo lập môi trường thông thoáng, thuận lợi, an toàn để thu hút đầu tư và bảo đảm hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định của doanh nghiệp. Các địa phương cần đầu tư, gia cố các công trình đê bao, bờ bao, cống đập có nguy cơ bị ảnh hưởng khi thời tiết xấu xảy ra. Đối với ngành y tế cần đẩy mạnh công tác phòng chống dịch bệnh trên người và gia súc, gia cầm; tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các doanh nghiệp, địa bàn đông dân cư.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp Thị trưởng thành phố Oss (Hà Lan) 

Cập Nhật 18-06-2014

* Gần 40 doanh nghiệp tỉnh Phúc Kiến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tỉnh luôn quan tâm và tạo thuận lợi cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 22-10-2013

(BDO) Chiều 22-10, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi thăm và làm việc tại Công ty TNHH Precision Machining Assembling Service ở khu công nghiệp Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Học tập theo Bác là học suốt đời 

Cập Nhật 17-04-2013

 Thời gian qua, việc tổ chức thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trên địa bàn tỉnh đã được các cấp, các ngành triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng theo chỉ đạo của Trung ương và Tỉnh ủy. Kết quả đã thể hiện khá rõ trong nhận thức và hành động. Về nhận thức, nhiều cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị, đoàn thể đã thấy rõ hơn vai trò to lớn của tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, sự cần thiết phải quán triệt ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới, mà trọng tâm là việc “làm theo”. Về hành động, các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị đã đưa nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào nội dung sinh hoạt thường xuyên, gắn với nhiệm vụ, chức trách của từng tổ chức, cá nhân. Năm 2012, các cấp, các ngành đã gắn việc thực hiện Chỉ thị 03 với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Vì vậy, đã thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát tốt. Công tác tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông trong tỉnh đã tăng cường, chú trọng, biểu dương và phát hiện kịp thời những tập thể, cá nhân tiêu biểu “làm theo Bác”. Qua đó, tạo nhiều chuyển biến trong công tác xây dựng Đảng và cả hệ thống chính trị trong thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, bảo đảm QP-AN.   Các đại biểu dự hội nghị học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh xem sách báo viết về cuộc đời và sự nghiệp của Bác tại buổi lễ sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị do Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức

Quay lên trên