Kết quả tìm kiếm cho "chủ tịch ubnd tỉnh"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 426

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần nghiên cứu đấu thầu vớt lục bình trên sông Sài Gòn 

Cập Nhật 14-06-2014

Ngày 13-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tình hình triển khai và kết quả vớt lục bình, khai thông dòng chảy, vệ sinh môi trường các sông và hệ thống kênh rạch trên địa bàn tỉnh. Qua 2 đợt triển khai vớt lục bình trên sông Sài Gòn, các địa phương liên quan đã vớt được trên 2.000 tấn lục bình với kinh phí trên 1 tỷ đồng. Do sông Sài Gòn chảy qua nhiều tỉnh, thành nên các đại biểu dự họp đề nghị UBND tỉnh cần có sự phối hợp đồng bộ với các địa phương liên quan như Tây Ninh, TP.HCM cùng triển khai liên tục các giải pháp trong thời gian dài, hoặc giao khoán bằng hình thức đấu thầu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Bình Dương tạo mọi điều kiện thuận lợi để hỗ trợ doanh nghiệp 

Cập Nhật 12-06-2014

Tại buổi làm việc, đại diện Văn phòng Kinh tế, văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM và Ban Tái thiết của Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã trao đổi một số vấn đề về tình hình bảo đảm an ninh, an toàn cho doanh nghiệp Đài Loan hoạt động tại Bình Dương cũng như các biện pháp phối hợp hỗ trợ doanh nghiệp bị thiệt hại trong ngày 13-5 vừa qua và vấn đề tuyển dụng lao động làm việc ở các doanh nghiệp trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Chuyển hướng phong trào Xây dựng giao thông nông thôn - Chỉnh tranh đô thị để phù hợp hơn 

Cập Nhật 10-06-2014

Những năm gần đây phong trào chững lại do khó khăn trong việc vận động sự đóng góp của nhân dân và cộng đồng xã hội. Các công trình đầu tư bị xuống cấp, không được duy tu sửa chữa dẫn đến lãng phí… Nhiệm vụ đặt ra là nên tiếp tục phong trào hay chuyển hướng đầu tư để tiết kiệm kinh phí. Lãnh đạo các huyện, thị, thành phố đều đánh giá, nhờ phong trào có sự tham gia của người dân nên đến nay có được hệ thống giao thông thuận lợi. Đặt vấn đề lãng phí đầu tư là chưa chính xác mà cần chuyển hướng phong trào cho phù hợp với tình hình mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Đất công phải sử dụng đúng mục đích đất công 

Cập Nhật 06-06-2014

Theo hồ sơ của ngành chức năng, khu đất trên được UBND tỉnh Sông Bé giao cho trường Thiếu niên 3 thuộc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội TP.HCM quản lý, sử dụng. Đến năm 1993 trường này giải thể và giao lại cho đơn vị khác quản lý. Lợi dụng hoàn cảnh một số học viên mồ côi, con em liệt sĩ không có nơi nương tựa, bà Phan Thị Liên Hoa, Hiệu trưởng nhà trường đã tự ý làm giấy tay tặng, cho các đối tượng trên; đồng thời sang nhượng cho nhiều người khác và đã bị xử phạt bằng bản án 6 tháng tù cho hưởng án treo. Sau đó, bà Hoa tiếp tục sang nhượng thêm cho nhiều người khác (trên 40 hộ). Các hộ này đã nhiều lần gửi đơn xin hợp thức hóa đến UBND huyện Bến Cát nhưng bị từ chối.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: “Không để doanh nghiệp bị thiệt thòi…” 

Cập Nhật 30-05-2014

Chiều qua (29-5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã tiếp ngài Sài Văn Duệ, Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.Hồ Chí Minh đến thăm và trao đổi một số vấn đề liên quan đến tình hình hoạt động của các doanh nghiệp (DN) Trung Quốc tại Bình Dương (ảnh). Hai bên đã trao đổi một số vấn đề liên quan đến việc đảm bảo an ninh, an toàn cho các DN hoạt động trên địa bàn tỉnh; vấn đề thăm hỏi, chia sẻ, động viên, hỗ trợ DN bị thiệt hại nhanh chóng khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất, kinh doanh.  

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Khẩn trương hoàn chỉnh các tờ trình, dự thảo nghị quyết phù hợp thực tế địa phương 

Cập Nhật 29-05-2014

Phát biểu kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng công tác bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện Bàu Bàng và huyện Bắc Tân Uyên đã được thực hiện đúng quy trình, đúng luật, đạt kết quả cao, thể hiện qua số cử tri đi bầu đạt trên 99,98%. Đối với các tờ trình và dự thảo nghị quyết, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung yêu cầu Sở Nội vụ và các sở, ngành liên quan khẩn trương hoàn chỉnh các tờ trình và dự thảo nghị quyết theo hướng bảo đảm đúng mục đích, ý nghĩa, tính pháp lý, phù hợp với nhu cầu và tình hình thực tế của địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Tập trung các giải pháp giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất 

Cập Nhật 26-05-2014

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam làm việc với lãnh đạo UBND thị xã Bến Cát.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Tỉnh ủng hộ trường Đại học Việt Đức hoạt động tại Bình Dương 

Cập Nhật 02-08-2011

Sáng qua (1-8), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi làm việc với Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Bùi Văn Ga và một số lãnh đạo của bộ về hoạt động của trường Đại học (ĐH) Việt Đức trong thời gian tới.

Quay lên trên